Xã hội

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tạm ngưng hoạt động

(ĐN)- Ngay sau khi Báo Đồng Nai đăng bài viết Cảnh giác khi đến Phòng khám Âu Mỹ Việt, phản ánh về giá tiền khám và điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đắt đỏ, bệnh nhân không được tư vấn về giá trước khi vào khám..., chiều 10-3, đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành của Sở Y tế và Phòng Y tế TP.Biên Hòa đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại phòng khám này.

(ĐN)- Ngay sau khi Báo Đồng Nai đăng bài viết Cảnh giác khi đến Phòng khám Âu Mỹ Việt, phản ánh về giá tiền khám và điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt (ngụ tại số 203A, KP.1, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đắt đỏ, bệnh nhân không được tư vấn về giá trước khi vào khám; có bác sĩ người Trung Quốc khám chữa bệnh trái phép, chiều 10-3, đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành của Sở Y tế và Phòng Y tế TP.Biên Hòa đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại phòng khám này.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt dán thông báo tạm ngưng hoạt động bằng tờ giấy A4  ngay cửa ra vào.
Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt dán thông báo tạm ngưng hoạt động bằng tờ giấy A4 ngay cửa ra vào.

TIN LIÊN QUAN
Theo Chánh thanh tra Sở Y tế Nguyễn Mạnh Dũng, vào thời điểm kiểm tra Phòng khám Âu Mỹ Việt vẫn đang mở cửa nhưng có dán bảng thông báo: “Phòng khám tạm thời ngưng hoạt động do có sự cố đột xuất”. Tuy nhiên, lúc này vẫn còn 2 nhân viên làm nhiệm vụ tư vấn khách hàng. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và mời chủ phòng khám cùng bác sĩ phụ trách chuyên môn vào ngày 13-3 đến Sở Y tế làm việc để làm rõ vấn đề mà Báo Đồng Nai và người dân đã phản ánh.

Thông báo tạm ngưng hoạt động của Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.
Thông báo tạm ngưng hoạt động của Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn cho biết, Sở Y tế tiếp tục phối hợp với cơ quan liên quan của tỉnh để kiểm tra, làm rõ những nội dung mà Báo Đồng Nai đã phản ánh. Nếu có bác sĩ người Trung Quốc khám chữa bệnh trái phép tại đây, sẽ xử lý nghiêm và đình chỉ hoạt động phòng khám này.

Ngay sau khi Báo Đồng Nai đăng bài phản ánh nói trên, Báo Đồng Nai tiếp tục nhận được nhiều phản ánh của người dân bức xúc vì đã từng bị tốn khá nhiều tiền khi khám, chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Cụ thể, trên trang mạng xã hội facebook Người Đồng Nai cũng có hàng trăm ý kiến, trong đó có nhiều người là bệnh nhân từng khám bệnh tại phòng khám này đã lên án gay gắt cách thức hoạt động “mờ ám” của phòng khám. Một số người cho biết đã từng tốn hàng chục triệu đồng khi chữa bệnh tại đây...

An An - Sông Thao

Đồng Nai

© 2021 FAP
  65,540,615       1/794