Xã hội

Vụ Phòng khám ĐK Âu Mỹ Việt: Các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc

(ĐN) – Ngay sau khi báo đăng bài: "Cảnh giác khi đến Phòng khám Âu Mỹ Việt", ngày 10-3, Báo Đồng Nai tiếp tục nhận được nhiều ý kiến phản ánh của người dân bày tỏ bức xúc vì đã từng bị tốn khá nhiều tiền khi khám, chữa bệnh tại phòng khám này...

(ĐN) – Báo Đồng Nai đã có đăng bài: “Cảnh giác khi đến Phòng khám Âu Mỹ Việt” phản ánh tình trạng giá tiền khám và điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt (ngụ tại số 203A, KP1, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đắt đỏ, bệnh nhân không được tư vấn về giá trước khi vào khám và sai phạm rõ nhất là có bác sĩ người Trung Quốc khám chữa bệnh trái phép.

Cơ sở khám chữa bệnh của Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Ảnh: A.An
Cơ sở khám chữa bệnh của Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt (Ảnh: A.An)

TIN LIÊN QUAN
Ngay sau khi phát hành, ngày 10-3, Báo Đồng Nai tiếp tục nhận được nhiều ý kiến phản ánh của người dân bày tỏ bức xúc vì đã từng bị tốn khá nhiều tiền khi khám, chữa bệnh tại phòng khám này.

Đặc biệt, trên mạng xã hội cũng có hàng trăm ý kiến bức xúc, trong đó có nhiều người là bệnh nhân từng khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã lên án gay gắt cách thức hoạt động “mờ ám” của phòng khám này.

Một số người cho biết, đã từng tốn hàng chục triệu đồng khi chữa bệnh tại đây. Nhiều ý kiến đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh vào cuộc để làm rõ những sai phạm trong hoạt động của phòng khám nói trên, giúp nhiều người không bị sập bẫy của phòng khám, không bị móc túi oan.

Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn cũng cho biết, Sở Y tế đang phối hợp với cơ quan liên quan của tỉnh để kiểm tra, làm rõ những nội dung Báo Đồng Nai đã phản ánh. Nếu có bác sĩ Trung Quốc khám chữa bệnh tại đây, sẽ xử lý nghiêm và đình chỉ hoạt động phòng khám này.

P.V

Đồng Nai

© 2021 FAP
  65,540,322       2/779