Sức khỏe

Hệ lụy khôn lường khi chọn sai chất liệu đồ lót quý ông

Các chị em cần hết sức lưu ý khi chọn đồ lót cho chồng vì theo một nghiên cứu về ảnh hưởng của đồ lót đến sức khỏe con người, chất liệu đóng vai trò quan trọng. Nghiên cứu này đã chỉ ra, những đồ lót làm từ sợi hóa học có thể là nguyên nhân gây thiếu tinh trùng và vô sinh ở nam giới.

Chất liệu không chuẩn và những hệ lụy

Số liệu cho thấy 40% số nam giới mặc quần lót 100% Polyester trong 14 tháng có số lượng tinh trùng giảm rõ rệt. Nam giới mặc quần lót 50% Polyester, 50% cotton sau 10 tháng số lượng tinh trùng bắt đầu suy giảm. Nam giới mặc quần lót 100% cotton số lượng tinh trùng được bảo toàn.

Sở dĩ có hiện tượng như trên bởi Polyester không có tính hút ẩm và lưu thông không khí kém. Mặc đồ lót làm từ chất liệu Polyester khiến cho cơ thể có cảm giác bí bức, khó chịu, nhiệt độ tinh hoàn tăng khiến suy giảm lượng hoocmon nam, gây ra tình trạng suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

Hơn nữa, đồ lót chất liệu Polyester tạo môi trường nóng ẩm, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, là nguyên nhân gây nên các bệnh đường sinh dục ở nam.

Những đồ lót này phần lớn được bán trôi nổi, không có nguồn gốc, do giá cả rất rẻ, chỉ dao động trong khoảng 30-40.000đ/chiếc nên dù độc hại thì nó vẫn hút một lượng lớn người tiêu dùng.

Ngoài ra nói về chất liệu đồ lót, cotton luôn là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất đồ lót. Sợi cotton có tính co giãn, hút ẩm cao nên nó được coi là sợi lý tưởng với các dòng sản phẩm này. Hầu hết, các sản phẩm đồ lót đang được bày bán trên thị trường làm từ sợi cotton, gây ra một cuộc cạnh tranh không nhỏ cho các nhà sản xuất về kiểu dáng và màu sắc để thu hút người tiêu dùng.

Tuy ưu điểm thấm hút cao, nhưng sợi cotton không dễ khô, đặc biệt với môi trường ẩm ướt như vùng nhạy cảm. Đối với người cơ địa nhạy cảm, da tiếp xúc lâu với quần áo ẩm rất dễ bị mẩn đỏ, ngứa, gây dị ứng da hoặc viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Sợi tre Bamboo – Chất liệu hàng đầu trong sản xuất đồ lót

1-2 năm trở lại đây, người tiêu dùng bắt đầu được làm quen với một loại chất liệu mới – sợi tre Bamboo. Chất liệu này được công ty K&G Việt Nam tiên phong đưa vào áp dụng trong các sản phẩm đồ lót thuộc thương hiệu Aristino.Không chỉ thân thiện với môi trường, sợi tre Bamboo còn rất an toàn cho da, đặc biệt vùng da nhạy cảm. Với cấu trúc mịn tròn tự nhiên, sợi tre Bamboo không có cạnh sắc nhọn gây kích ứng da. Khả năng thấm hút của sợi tre bamboo cao gấp bốn lần cotton, lại rất thoáng và nhanh khô giúp cân bằng độ ẩm cho da và cực phù hợp cho vùng da nhạy cảm hoặc những người có cơ địa nhạy cảm.
Khác với các loại sợi khác đều phải trải qua công đoạn xử lý hóa chất trước khi đưa vào sử dụng, sợi tre Bamboo có tính kháng khuẩn, khử mùi rất tự nhiên nên an toàn, không gây độc hại từ khâu sản xuất đến khi thành phẩm. Kết hợp với công nghệ dệt liền không đường may, đồ lót được làm với chất liệu sợi tre Bamboo có khả năng điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Sản phẩm tạo ra đủ dày dặn để không làm bai dão theo thời gian nhưng không hề nóng bí, khiến cho người dùng có cảm giác mặc mà như không mặc.
Được mệnh danh là “nguyên liệu xanh của thế kỷ 21”, sợi tre Bamboo xứng đáng là loại sợi chất lượng và an toàn hàng đầu với người sử dụng.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm làm từ sợi tre Bamboo với thương hiệu đồ lót Aristino. Sản phẩm được bán rộng rãi tại các siêu thị và shop thời trang trên toàn quốc.

- Showroom Aristino Time City: Số 38 đường Tương Lai, TTTM Vincom Time City, Hà Nội.

- Tầng 2, Siêu thị thời trang AB Mart, 57 Cầu Giấy, Hà Nội.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino.

- Website: Aristino.com.

aFamily

© 2021 FAP
  606,526       1/500