Giải trí

Minh Hằng: "Có tình cảm với Quý Bình, nhưng không đến mức mọi người nghĩ"

Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về bạn diễn Quý Bình sau tin đồn phim giả tình thật khi cùng tham gia dự án “Bao giờ có yêu nhau”.

Bất ngờ trở lại màn ảnh rộng với dự án Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ phim ảnh trong nước. Trước khi bộ phim chính thức ra mắt, Minh Hằng đã có những chia sẻ về vai diễn của mình. 
Cơ duyên nào khiến Minh Hằng nhận đóng vai nữ chính Linh trong Bao giờ có yêu nhau?
Nếu nói cơ duyên thì Bao giờ có yêu nhau là bộ phim ghi dấu những kỷ niệm khó quên của Hằng. Lúc đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm gửi kịch bản lần đầu tiên, Hằng thấy cũng thường và chưa có ấn tượng gì lắm. Sau đó, anh Dustin Nguyễn và chị Bebe Phạm có gửi lại kịch bản lần 2, đây là kịch bản đã chỉnh sửa bản cuối cùng. Nhưng vì lúc đó Hằng đang đi công tác ở nước ngoài, múi giờ bị lệch và giao tiếp qua email cũng không tiện nên Hằng chẳng trả lời luôn. 
Mọi chuyện cứ thế trôi qua, Hằng sau đó cũng hoàn thành chuyến công tác và trở về Việt Nam. Trong một lúc rảnh rỗi, Hằng đã nghĩ là mình cũng nên đọc lại kịch bản phim xem như thế nào. Và lúc này, Hằng thực sự bị thuyết phục, kịch bản không những hấp dẫn mà còn khiến Hằng phải ngay lập tức gọi điện cho anh Dustin Nguyễn và chị Bebe Phạm để trao đổi về vai diễn. 
Lúc này, Hằng đã đinh ninh là không nhận được vai rồi. Vì thời gian Hằng im lặng chắc chắn anh Dustin đã làm việc cùng một diễn viên khác. Và đúng như thế luôn, khi đi cà phê nói chuyện, anh Dustin Nguyễn dùng mọi lý do để từ chối khéo Hằng. Nhưng Hằng thích vai này quá, Hằng bất chấp tất cả xin anh Dustin Nguyễn cho được casting. Ban đầu, anh Dustin cũng e dè lắm, về sau thấy Hằng casting ổn nên mới giao vai lại cho Hằng. Đây là lần đầu tiên mà Hằng quyết liệt vì vai đến thế. Từ trước đến giờ, Hằng toàn kiểu đạo diễn gọi thấy ổn thì đóng, chưa bao giờ Hằng phải xin được casting. 
minh hằng quý bình 2

minh hằng quý bình 3
Minh Hằng và bạn diễn Quý Bình tại buổi họp báo ra mắt dự án phim "Bao giờ có yêu nhau"
Vai này có gì đặc biệt so với các vai diễn trước đây của Hằng?
Trong phim, Hằng đóng vai Linh, một cô gái trẻ yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Cô quyết định một mình tìm đến nơi tự khám phá. Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình) có cùng mục đích, lại hiểu biết nhiều về giống cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa 2 người. 
Điểm đặc biệt trong bộ phim này là Hằng không chỉ đóng vai Linh đâu, Hằng đóng tận 2 vai lận. Giống như là phải phân thân vậy. Phải nói rằng, đây là vai diễn cực khổ nhất của Hằng, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó. Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hoa quá nhiều so với ngoài đời. Nhưng khi đã bắt đầu quay rồi thì Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể. 
minh hằng quý bình 4

minh hằng quý bình 5
Minh Hằng và Quý Bình nghịch ngợm trên phim trường
Thường xuyên tạo ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn mạnh mẽ, đầy nghị lực, Minh Hằng có sợ sẽ gây nhàm chán cho khán giả không?
Tất nhiên là Hằng lo sợ chứ, có diễn viên nào lại muốn khán giả cảm thấy nhàm chán vì mình xuất hiện quá nhiều trong cùng 1 dạng vai đâu. Quan điểm của Hằng khi làm nghề là không nhận phim ồ ạt, không đóng quá nhiều bộ phim mà mình cảm thấy không ổn, không đột phá. Bởi thế cho nên dù nhận được khá nhiều lời mời đóng phim nhưng Hằng luôn cố gắng tiết chế. Hy vọng khán giả sẽ hiểu điều này và luôn ủng hộ cho Minh Hằng. 
Minh Hằng đã làm gì để chuẩn bị cho vai Linh?
Để vào vai Linh, Hằng đã nghiên cứu kịch bản rất kỹ lưỡng. Vì nhân vật có nhiều đoạn đấu tranh nội tâm, giằng xé nên đòi hỏi Hằng phải thật tập trung. Ngoài ra, Hằng cũng tốn nhiều thời gian cho việc tập thể lực. Đa số các cảnh quay của Bao giờ có yêu nhau đều thực hiện ở vùng núi, đi lại khó khăn mà điều kiện sinh hoạt cũng không được thuận lợi. Nếu sức khỏe yếu thì Hằng sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người. 
Có thể nói đây là bộ phim khiến Hằng tổn hao nhiều sức lực và tâm trí nhất. Chưa biết kết quả khi phim ra rạp có được khán giả đón nhận hay không, nhưng Hằng nghĩ rằng mình đã hài lòng với những gì làm được lắm rồi!
Về bạn diễn Quý Bình, theo những hình ảnh hậu trường thì quan hệ của 2 người khá thân thiết. Minh Hằng nhận xét như thế nào về Quý Bình?
Trước khi bấm máy phim, anh Dustin Nguyễn và chị Bebe Phạm có sắp xếp cho Hằng và anh Quý Bình 1 buổi gặp gỡ để nói chuyện. Tuy lúc đầu cũng có chút ngại ngùng nhưng sau khi trao đổi, Hằng và anh Bình cũng thống nhất được là phải tập trung hết sức mình. Ở ngoài đời là đồng nghiệp nhưng lên phim là phải trở thành tình nhân. 
Anh Bình là người rất thông minh, hài hước và tận tâm. Không chỉ vậy, anh còn rất quan tâm đến mọi người, thường xuyên dành cho Hằng những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Hằng thấy anh Bình là một người đàn ông tốt, nhỏ nhẹ, tâm lý, kiểu như là nam thần của nhiều cô gái. 
Giữa 2 người có những khoảnh khắc thân thiết vượt trên tình bạn thông thường. Liệu rằng có phim giả tình thật?
Sau quá trình quay phim, Hằng và anh Bình thân nhau lúc nào không biết. Chắc vì thời gian chịu khổ sở, dầm mưa dãi nắng quá lâu nên 2 anh em mới đâm ra hiểu nhau. Hằng cũng có tình cảm với anh Bình, nhưng nó chưa đến mức như mọi người nghĩ. Mà Hằng cho rằng, chuyện đồng nghiệp thân mật với nhau là chuyện thường. Cũng đã rất nhiều lần, Hằng và anh Lương mạnh Hải ôm nhau, hôn nhau… Đó chỉ những hành động rất xã giao thôi. Mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá!
Nếu như chúng ta nghĩ là bạn bè, mọi chuyện đơn giản thì không có gì phức tạp. Mỗi nghệ sĩ đều có đời sống cá nhân riêng ở bên ngoài nhưng khi bắt tay làm việc, bước vào một môi trường chung thì không thể vì suy nghĩ cá nhân mà rời xa tập thể. Hằng cũng hòa đồng với mọi người để tạo tình cảm gắn bó. Điều này hỗ trợ cho bộ phim rất nhiều.
minh hằng quý bình 1
minh hằng quý bình 6
Bộ đôi thân thiết khi cùng tham dự tiệc đóng máy của "Bao giờ có yêu nhau"
Khi đóng cặp cùng nhau, có bao giờ Minh Hằng – Quý Bình bất đồng quan điểm và gây gổ chưa?
Anh Bình nhẹ nhàng lắm, có chuyện gì cũng từ từ giải quyết. Thế nên giữa Hằng và anh Bình chẳng khi nào đến mức gây gổ hay tranh cãi gì đâu. Tất nhiên, khi mình quay phim nhiều khi quan điểm cũng có chỗ khác nhau nhưng cách Hằng và anh Bình xử lý là nói chuyện, tìm cách xử lý làm sao cho cảnh quay thật tròn trịa và nhiều cảm xúc. Mình là đồng nghiệp chứ có phải kẻ thù đâu mà đến mức tranh cãi chứ.
Mẫu đàn ông như thế nào sẽ làm Minh Hằng liêu xiêu?
Hằng thích những người nhỏ nhẹ, dịu dàng, tâm lý và nam tính một chút. Hằng tin vào duyên số, nếu như là của mình thì trước sau gì cũng thuộc về mình. Nếu không phải, dù có cố gắng níu kéo cũng vô ích thôi. 
Minh Hằng nhận xét như thế nào về đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm?
Anh Dustin Nguyễn và chị Bebe Phạm là những người làm nghệ thuật rất có tâm. Hằng có thời gian ngắn làm việc cùng anh chị thì cảm thấy thích vô cùng. Trên phim trường, 2 người rất nhiệt tình và thân thiện, luôn quan tâm đến anh chị em trong đoàn và không tỏ thái độ là ông chủ, bà chủ gì cả. Hằng cũng muốn dành lời cảm ơn cho anh chị vì đã tin tưởng giao vai Linh cho Hằng sau những trục trặc ban đầu. 
minh hằng quý bình 7

minh hằng quý bình 8
Minh Hằng mong đợi như thế nào ở bộ phim Bao giờ có yêu nhau?
Hằng tất nhiên là mong bộ phim sẽ được khán giả nhiệt tình đón nhận rồi. Năm 2015 vừa qua, với Hằng có khá nhiều chuyện buồn, quá nhiều thứ không may mắn đến cùng một lúc khiến cho Hằng cảm thấy mệt mỏi. Và tất cả những chuyện đó lại đến vào thời điểm Hằng đang quay Bao giờ có yêu nhau
Hằng đã bỏ rất nhiều tâm huyết, tâm tư và buông bỏ những chuyện buồn để thực hiện Bao giờ có yêu nhau. Thậm chí Hằng còn từ chối hết show diễn để quay bộ phim này. Hằng thực sự mong là khán giả có thể thấy được nỗ lực mà mình dồn vào. 
Cám ơn Minh Hằng vì đã dành thời gian trò chuyện!
aFamily

minh hằng, quý bình, bao giờ có yêu nhau, dustin nguyễn, bebe phạm


© 2021 FAP
  2,820,651       3/816