Giải trí

Bi Rain sững sờ ngắm người đẹp... khỏa thân đi lại

Tập 4 "Please Come Back, Mister" tiếp tục mang lại tiếng cười hài hước cho khán giả với cặp đôi Bi Rain - Oh Yeon Seo.

Please Come Back, Mister vừa lên sóng tập 4 vào tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, Kim Young Soo (Bi Rain) đã chính thức đảm nhiệm vị trí quản lý ở trung tâm thương mại. Anh cũng tìm cách đòi lại công bằng cho Kim Young Soo đã chết. Trong khi đó, cuộc hội ngộ của Young Soo với ông bạn Han Ki Tak (Oh Yeon Seo) vẫn tiếp tục đem lại tiếng cười cho khán giả.
Ở tập này, Han Ki Tak trở thành kẻ "không chốn dung thân". Người anh yêu trước đây - Song Yi Yeon (Honey Lee) đã đuổi anh đi không thương tiếc và thậm chí cô ta còn nói rằng muốn quên đi cái tên Han Ki Tak. Đau khổ vì cảm thấy như việc mình trở lại trần gian là vô ích, Han Ki Tak đi uống rượu say mèm, sau đó gọi cho Young Soo và về nhà anh ngủ. Sáng hôm sau, vốn quen thói là đàn ông, Han Ki Tak thức dậy với trạng thái... không mảnh vải che thân đi lại trong nhà. Anh chàng còn chẳng ngại đến chào Young Soo bất chấp thân thể hiện tại của mình đang là nữ giới. Nhìn thấy Han Ki Tak trong cơ thể phụ nữ... khỏa thân, Kim Young Soo gần như chết đứng còn người xem được dịp cười nghiêng ngả.
Please Come Back, Mister tập 4: Bi Rain sững sờ ngắm Oh Yeon Seo... khỏa thân
come back mister
Một tình huống hài hước khác của cặp đôi này là khi Young Soo đưa Ki Tak đi sắm đồ phụ nữ, trong khi Han Ki Tak thì vẫn mê mệt ghé vào các tiệm bán đồ nam. Anh còn dạy "ông bạn" cách đi đứng sao cho nữ tính, phải cong mông, ưỡn ngực ra sao khiến khán giả phải ôm bụng cười.
Please Come Back, Mister tập 4: Bi Rain đưa Oh Yeon Seo đi mua sắm
Please Come Back, Mister tập 4: Bi Rain dạy Oh Yeon Seo cách làm phụ nữ
come back mister

come back mister

come back mister
come back mister

Trở lại với câu chuyện của Kim Young Soo. Anh chàng này tiếp tục "tự sướng" với cơ thể nam thần của mình. Ở công ty, Kim Young Soo thậm chí đã cho bài trí văn phòng toàn bằng... cửa kính để các nhân viên nữ có thể thoải mái ngắm nhìn chàng quản lý đẹp trai. "Biến thái" hơn, Young Soo còn bắt các nhân viên nam đi... tiểu cùng mình để khoe "hàng". 
come back mister
Hài hước bên ngoài là vậy nhưng ở bên trong, Kim Young Soo vẫn luôn đau đáu một nỗi lòng làm sao có thể minh oan cho Young Soo đã chết. Trong cuộc họp với ban giám đốc công ty, anh đã đưa ra những bằng chứng về việc Kim Young Soo trước đây không tự tử mà chết vì làm việc quá sức, vì đã cống hiến cả cuộc đời mình cho trung tâm thương mại nhưng lại hoàn toàn vô ích khi anh ta chết đi, vợ con anh ta thậm chí còn không nhận được khoản bồi thường.
Please Come Back, Mister tập 4: Bi Rain minh oan cho nhân vật Kim Young Soo đã chết
come back mister

come back mister

come back mister
Đáp lại những bằng chứng của Kim Young Soo đưa ra, giám đốc Cha Jae Kook (Choi Won Young) đã lập luận rằng, nếu Kim Young Soo phải chết oan uổng như vậy, tại sao vợ anh ta - cô Shin Da Hye (Lee Min Jung) lại điềm nhiên đến trung tâm thương mại làm việc mà không một chút oán giận. Lập luận này đã khiến Kim Young Soo "cứng họng", và nó cũng đặt ra cho khán giả một nghi vấn tương tự.
Please Come Back, Mister tập 5 Preview
aFamily

please come back mister, bi rain, oh yeon seo, lee min jung, honey lee


© 2021 FAP
  2,793,119       14/924