Giải trí

“Tình yêu không có lỗi”: Katun lộ quá khứ ngả ngớn bên bồ cũ của Lee

Trong tập phim mới nhất của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2”, tấm màn bí mật về quá khứ cay đắng của Lee và Katun đã được hé lộ.

Tập 12 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã lên sóng vào tối ngày 25/4 cùng loạt tình tiết hấp dẫn xoay quanh 2 nhân vật Lee và Katun. Trong tập này, những bí mật đau buồn của bộ đôi từng là bạn thân Katun – Lee đã được hé lộ. Tuy nhiên, tình tiết không đến mức bi đát như những lời đồn đoán trước đó của cư dân mạng.
Một ngày nọ, bạn trai cũ của Lee bất ngờ đến gặp Katun. Tại cuộc nói chuyện này, anh chàng kia đã nói cho Katun lý do vì sao năm xưa bỏ rơi Lee không thương tiếc. Kể cả khi Lee thông báo là đã có mang, anh chàng này cũng không thèm đếm xỉa. Câu chuyện bắt đầu khi Lee và Katun còn chơi với nhau. Trong một đêm mà 3 người cùng đi quán bar uống rượu, Katun say xỉn kéo anh chàng kia ra nhảy cùng. Vì hơi men đã ngấm vào người, Katun không thể điều khiển được hành động của mình, cô vô tư choàng vai, bá cổ và ôm bạn trai Lee. Thấy Katun ngả ngớn, Lee tức tối ra mặt, Lee kéo Katun và bạn trai vào để nói chuyện. 
Tập 12 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh bạn trai cũ của Lee đến tìm Katun
tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 7
Katun say rượu và tình tứ nhảy cùng bạn trai cũ của Lee
Trong lúc Lee đang sang bàn khác lấy nước, Katun vui miệng kể cho anh chàng kia nghe “tình sử” phức tạp của bạn thân mình. Thế là từ chỗ đang yêu đắm đuối, anh chàng kia bỗng chốc rớt xuống địa ngục. Biết Lee đang léng phéng với 1 gã khác ngoài mình, anh chàng này đã sinh lòng oán hận. Từ đó, anh ta lên kế hoạch trả thù Lee, bắt Lee nếm trải nỗi đau bị phản bội và phụ tình nó chua chát ra sao.
tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 5

tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 6
Trong cơn say, Katun đã nói cho anh chàng kia biết "tình sử" phức tạp của Lee
Sau khi bị anh chàng này bỏ rơi, Lee vô tình phát hiện ra chuyện chính Katun là người đã tố giác mình. Lee căm hận Katun từ đó, đặc biệt lúc nhìn thấy Katun và Man đang hạnh phúc, Lee càng nảy sinh ý định phá hoại cho bằng được. 
Ở một diễn biến khác, em gái Katun là Katai đã vướng vào rắc rối khổng lồ. Mo vì nghe lời chị gái Lee xúi giục đã lén lút quay lại clip tình cảm của anh và Katai. Sau đó, Mo đưa clip sex ấy cho Lee, Lee không ngại ngần tung lên mạng để trả thù Katun vì cái tội dám chống lại cô.
Cảnh giường chiếu bị phát tán, Katai vô cùng đau khổ. Mỗi ngày đến trường cô bé đều nhận phải bao nhiêu lời dè bỉu, chê bai từ bạn bè, thầy cô. Thấy em gái đáng thương không ngừng khóc, Katun tức giận chạy sang nhà Lee. Vừa tới nơi, cô đã lao thằng vào phòng đánh Lee tơi bời. Mo thấy chị gái bị đánh thì bênh vực. Tuy nhiên, Mo không làm đau Katun, bởi những lời lẽ Katun nói khiến cho Mo hoang mang về tính cách thực sự của chị gái mình. Vì cũng có tình cảm với Katai nên Mo rất khó chịu với hành động tung clip sex lên mạng của Lee.
tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 8

tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 9

tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 10
Katun rớt nước mắt khi nghe tin em gái bị tung clip sex lên mạng
tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 1

tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2
Mo ra sức ngăn cản không cho Katun đánh chị gái mình

tập 12 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 3
Tuy nhiên anh chàng cũng hoang mang vì những chuyện mà chị mình đã gây ra cho Katai
Tập 12 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Katun đánh Lee vì tội tung clip sex
Tập 12 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2: Cảnh Katun mắng Mo là kẻ phản bội và hèn nhát
Tập 13 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ được phát sóng vào tối ngày 26/4/2016 trên kênh GMM25 – Thái Lan.
aFamily

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân 2, tình yêu không có lỗi, phim thái lan


© 2021 FAP
  2,367,287       1/647