Giới sao quốc tế

Nhà thiết kế L'Wren Scott chết trong tư thế treo cổ

Nhà thiết kế thời trang cho hàng loạt sao Hollywood được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Manhattan, New York, Mỹ hôm 17/3, nghi do tự tử.

L'Wren Scott, bạn gái lâu năm của ngôi sao nhạc rock Mick Jagger, qua đời ở tuổi 47. Người phát ngôn từ công ty của L'Wren Scott nói: "Chúng tôi xác nhận cái chết bi kịch của L'Wren Scott. Trong lúc đau buồn của gia đình và bạn bè bà Scott, chúng tôi mong sự riêng tư của họ được tôn trọng". Vị này cho biết, họ sẽ không đưa thêm phát ngôn công khai nào trong thời gian trước mắt.

L-WREN-SCOT-5714-1395106558.jpg

Nhà thiết kế L'Wren Scott. Ảnh: Telegraph.

Người mẫu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng được phát hiện treo cổ trong căn hộ riêng khoảng 10h sáng 17/3, cảnh sát cho biết trên Us. Cơ quan pháp y sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết nhưng theo một số nguồn tin, không có dấu hiệu giết người trong vụ việc.

L'Wren Scott sáng lập thương hiệu thời trang riêng năm 2006. Trong những năm gần đây, cô trở thành nhà thiết kế yêu thích của nhiều ngôi sao bao gồm Angelina Jolie, Nicole Kidman và Amy Adams, những người đã mặc các thiết kế của Scott tới thảm đỏ Oscar. Gần đây, cô cũng hợp tác với hãng Banana Republic.

lwren-scott-jagger-1715-1395106558.jpg

L'Wren Scott bên bạn trai lâu năm Mick Jagger. Ảnh: Rex.

L'Wren Scott và thủ lĩnh nhóm Rolling Stones, ca sĩ Mick Jagger, gắn bó với nhau từ năm 2001. Đại diện của ngôi sao ca nhạc cho biết, ông hiện lưu diễn ở Australia. Theo người đại diện, ông "hoàn toàn sốc và suy sụp trước thông tin".

Song Ngư

VNExpress Giải Trí

L'Wren Scott, Nhà thiết kế L'Wren Scott, L'Wren Scott chết trong tư thế treo cổ


© 2021 FAP
  79,888       1/319