Du lịch

'Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới' là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế

TTO - Biểu trưng (logo) do tác giả Nguyễn Thiện Đức thiết kế và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức đã được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế - Ảnh 1.

Slogan và Logo được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nguồn: UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiều 20-3, tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết ông Nguyễn Dung, phó chủ tịch UBND tỉnh vừa ký văn bản đồng ý chọn logo và slogan như trên làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh.

Theo đó, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ làm việc với hai tác giả trên để thống nhất về quyền sở hữu; xây dựng quy chế quản lý và đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đảm bảo quy định.

Trước đó, sau 4 tháng phát động cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch (từ ngày 1-8 đến 30-11-2017) cho tỉnh Thừa Thiên – Huế, ban tổ chức cuộc thi nhận được 193 tác phẩm của cả 3 thể loại. Cuối cùng, cuộc thi chọn ra 1 logo để trao giải nhất và 3 slogan để trao giải khuyến khích.

Đáng chú ý, slogan được chọn để nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế lần này của tác giả Nguyễn Phú Đức không nằm trong 3 giải khuyến khích của cuộc thi nêu trên.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  10,035,039       32/1,216