Giáo dục

Nhiều sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông có việc sau tốt nghiệp

Trên 85% sinh viên tìm được việc phù hợp sau khi tốt nghiệp, nhiều em chọn con đường du học hay tự khởi nghiệp.

Trong đợt trao bằng gần đây nhất vào tháng 6, sinh viên có việc làm đúng ngành nghề của Khoa Quản trị Kinh là 55%; Điều dưỡng 17%; Kỹ thuật 50%.

Như vậy, sau khi tốt nghiệp từ 4-6 tháng, 85% sinh viên của trường có việc làm. Ngoài ra trong các đợt tốt nghiệp này có 11 cử nhân chuyển tiếp du học bậc thạc sĩ ở New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản... và 4 sinh viên tự lập doanh nghiệp.

Phát biểu trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho số sinh viên khóa đầu tiên của trường mới đây, tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc cho biết trường áp dụng các chương trình đào tạo và tổ chức cho sinh viên học theo tín chỉ 3 học kỳ chính, thêm học kỳ hè trong một niên khóa.

nhieu-sinh-vien-dai-hoc-quoc-te-mien-dong-co-viec-sau-tot-nghiep

85% sinh viên của Đại học Quốt tế Miền Đông tìm được việc làm phù hợp sau 6 tháng tốt nghiệp.

Ngoài việc hoàn tất chương học, để tốt nghiệp, sinh viên phải đạt 6.0 điểm IELTS trở lên. Trường đồng thời lập Trung tâm Kết nối Cộng đồng nhằm kết nối với các công ty, doanh nghiệp thích hợp, hỗ trợ sinh viên thực tập ngay từ năm 2.

Tiến sĩ Phúc cho biết, sinh viên của trường có ít nhất 20% chương trình thực tập trong tổng thời gian đào tạo. Trường hướng dẫn sinh viên những kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp và huấn luyện các em khả năng tự hoàn thiện, nghiên cứu các vấn đề thực tiễn nhằm đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp. "Trong số 500 sinh viên khóa đầu tiên đã có 272 em tốt nghiệp và tự tìm được công việc đúng chuyên môn, số còn lại hầu hết đã hoàn thành chương trình và đang tập trung thi IELTS", tiến sĩ Phúc chia sẻ.

Tìm hiểu thêm thông tin đào tạo và trường tại Đại học Quốc tế Miền Đông, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, TP Mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0650.222.0342, email: trang.nguyen@eiu.edu.vn

EIU đào tạo theo sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp nhằm tăng cơ hội việc làm cho sinh viên và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng. Tìm hiểu thêm thông tin đào tạo và trường tại Đại học Quốc tế Miền Đông, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, TP Mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0650.222.0342, email: trang.nguyen@eiu.edu.vn.

Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) thành lập năm 2010 bởi Tổng Công ty Becamex IDC - một trong những nhà phát triển khu công nghiệp lớn tại Việt Nam. Bám sát chủ trương của Bình Dương, trường chú trọng đào tạo nguồn kỹ sư, cử nhân đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của tỉnh và các khu vực lân cận. Đồng thời, trường liên kết hợp tác với các doanh nghiệp và đại học nước ngoài nhằm thu hút nhân lực và công nghệ quốc tế.

Năm 2016 EIU, trong lứa sinh viên đầu tiên của trường ra trường có nhiều em tìm được vị trí công việc phù hợp với mức lương khởi điểm tốt tại những công ty và tổ chức lớn như: Google Malaysia, Intel TP HCM, Ngân hàng City Bank, Phòng thương mại Việt Mỹ, Sam Sung, Công ty Camso Canada, tập đoàn Becamex, bệnh viện quốc tế Becamex...

VNExpress

Đại học Quốc tế Miền Đông, tỷ lệ sinh viên có việc làm


© 2021 FAP
  775,287       38/673