Giáo dục

Cậu bé 7 tuổi viết thư tạm biệt mùa hè

Những buổi tắm nắng trồng lúa, dã ngoại, đi thực tế khiến cậu bé không khỏi tiếc nuối khi chia tay.

Dưới đây là phần chia sẻ của Tuấn Kiệt về những trải nghiệm hè kiểu Mỹ thú vị tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC trong 3 tuần qua.

Mùa hè qua, con đã có một thời gian thực sự ý nghĩa, vì vậy hôm nay, khi chuẩn bị bước vào năm học mới, con rất muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, đến những người bạn, các thầy cô đã cùng con trải nghiệm một mùa hè đầy ắp kỷ niệm.

Gửi mùa hè. Tạm biệt nhé, những ngày đắm mình cùng thiên nhiên, mình sẽ rất nhớ những ngày tắm nắng trồng lúa cấy mạ non, nhớ những buổi dã ngoại thực tế trải nghiệm kỹ năng sinh tồn. Nhưng mình sẽ nhớ nhất những ngày vui học hè với nhiều kiến thức giúp mình tự tin hơn, chủ động và hào hứng học tập hơn.

cau-be-7-tuoi-viet-thu-chao-mua-he-de-chun-bi-vao-nam-hoc-moi-xin-bai-edit

Mùa hè của mình với những ngày tắm nắng trồng lúa cấy mạ non.

Khóa học hè đã cho mình thấy mình không phải một đứa vụng về, mình đã làm được nhiều thứ hơn mình tưởng như làm đồ handmade, làm bánh, giúp đỡ bạn bè… Đặc biệt, mình cảm thấy rất dễ chịu khi bắt đầu viết nhật ký, vừa rèn luyện khả năng viết, vừa bổ sung thêm vốn từ vựng mà lại giải tỏa những tâm sự cua mỗi ngày. Thật ý nghĩa vì nó là nơi cất giữ những kỷ niệm mà không biết chừng sau này mình sẽ quên mất.

cau-be-7-tuoi-viet-thu-chao-mua-he-de-chun-bi-vao-nam-hoc-moi-xin-bai-edit-1

Mình đã làm được nhiều thứ hơn mình tưởng.

Gửi bố mẹ: năm nay con có một mùa hè tuyệt vời bố mẹ ạ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn kiên nhẫn cùng con. Con cảm ơn bố mẹ đã thức dậy sớm chuẩn bị bữa sáng và đưa con tới địa điểm tập kết cho kịp những ngày chuyến đi thực tế, bố mẹ đã chờ đợi có khi cả tiếng đồng hồ để đón con về, bố mẹ đã bên con trong đêm hội tài năng tỏa sáng, chứng kiến kết quả của sự nỗ lực trong suốt mùa hè của con.

Dù con đã không đạt được giải thưởng gì trong đêm VATC Idol Juniors 2016, nhưng con biết bố mẹ luôn tự hào về con, vì con đã tự biết chăm sóc mình, biết giúp đỡ và biết sẻ chia…

cau-be-7-tuoi-viet-thu-chao-mua-he-de-chun-bi-vao-nam-hoc-moi-xin-bai-edit-2

Con và các bạn đã tỏa sáng trong đêm hội VATC Idol Juniors 2016.

Tạm biệt hè rồi, tạm biệt thầy Matt luôn tràn đầy năng lượng, cô Lucy chu đáo ân cần, thầy Neil luôn kiên nhẫn với tụi con, cô Paola luôn vui vẻ sôi động… Tạm biệt các bạn đến từ các trường khác cùng các thầy cô đã cùng con trong những ngày trải nghiệm hè kiểu Mỹ đầy ý nghĩa Be A Better You 2016 tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC.

Con sẽ nhớ mọi người rất nhiều, con hứa sẽ luôn giữ tinh thần học tập như những ngày qua để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, không phụ công thầy cô đã hướng dẫn phương pháp học hữu ích cho con và không phụ công các bạn đã cùng giúp đỡ và chia sẻ với con trong những ngày hè qua.

Tạm biệt hè vui mình cùng chuẩn bị bước vào năm học mới nhé.

Tuấn Kiệt
 

VNExpress

Cậu bé 7 tuổi viết thư chào mùa hè, chuẩn bị năm học mới, trải nghiệm mù hè kiểu Mỹ, Anh ngữ Việt Mỹ VATC.


© 2021 FAP
  774,230       9/959