Giáo dục

Đại Học Tân Tạo xét tuyển bổ sung đợt 1

Các khoa Kinh tế, Nhân văn, Kỹ thuật và Công nghệ Sinh học xét tuyển học bạ THPT từ 6.0 điểm trở lên và phỏng vấn đạt yêu cầu. Riêng Khoa Y điểm xét tuyển là 19.

Đại học Tân Tạo (TTU) vừa công bố mức điểm xét tuyển bổ sung vào các khoa. Khoa Công nghệ sinh học, Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Nhân văn và Ngôn ngữ nhận thí sinh có điểm trung bình 3 năm THPT từ 6.0 điểm trở lên và đạt yêu cầu khi phỏng vấn. Không xét điểm thi đại học.

Riêng với Khoa Y, thí sinh phải có điểm trung bình 3 năm THPT đạt từ 7.0 điểm trở lên. Tổng điểm tổ hợp 3 môn thi đại học theo quy định của TTU đạt từ 19 điểm trở lên (chưa cộng ưu tiên và khu vực) và đạt yêu cầu khi phỏng vấn.

dai-hoc-tan-tao-xet-tuyen-bo-sung-dot-1

Giáo sư Ngô Bảo Châu ăn tối cùng nhóm sinh viên khoa Y Đại học Tân Tạo qua Mỹ thực tập. Ảnh chụp tại Chicago, Mỹ.

Đối với những học sinh Việt Nam, học sinh người nước ngoài tốt nghiệp chương trình trung học (High School) quốc tế tại Việt Nam hoặc nước ngoài, trường nhận những hồ sơ có kết quả học tập các năm học lớp 10, 11, 12 đạt GPA từ 2.5/4 trở lên (hoặc tương đương).

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ có nguyện vọng học để lấy bằng đại học Y đa khoa và các ngành đào tạo bằng tiếng Anh; có bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy ngành y xếp loại tốt nghiệp từ Khá trở lên, đăng ký vào Khoa Y; có bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy xếp loại tốt nghiệp từ Khá trở lên có nguyện vọng học để lấy bằng đại học các ngành ngoài khoa Y, đào tạo bằng tiếng Anh tại TTU... đều có thể đăng ký xét tuyển. Trường không tính điểm xét tuyển đại học cho những thí sinh này, nhưng phải đạt yêu cầu về phỏng vấn.

Thí sinh đủ điều kiện ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung đợt 1 có thể đăng ký xét tuyển online tại đây, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hay qua đường bưu điện. Trường nhận hồ sơ vào các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật.

Trường nhận hồ sơ đến hết ngày 31/8, sau khi nộp hồ sơ, thí sinh sẽ được thông báo lịch phỏng vấn.

dai-hoc-tan-tao-xet-tuyen-bo-sung-dot-1-1

Sinh viên Tân Tạo làm tình nguyện cùng với các đoàn sinh viên châu Âu và Mỹ.

Tuyển sinh dự bị Khoa Y

Chương trình này dành cho những thí sinh phải đáp ứng đủ điều kiện nộp hồ sơ vào khoa Y nhưng phỏng vấn chưa đạt yêu cầu về tiếng Anh; hoặc điểm thi THPT quốc từ 17 trở lên.

VNExpress

Đại Học Tân Tạo, xét tuyển bổ sung đợt 1, xét tuyển nguyện vọng bổ sung


© 2021 FAP
  768,234       2/872