Giáo dục

Học sinh nhận thiệp chúc mừng từ thầy cô trong ngày khai giảng

Hàng nghìn học sinh Vinschool nhận thiệp chúc mừng năm học mới cùng những lời nhắn nhủ cố gắng học tập của thầy cô trong ngày 5/9.

polyad

Sáng nay, hơn 3.200 học sinh trường trung học Vinschool dự lễ khai giảng.

polyad

Từ sáng sớm, thầy cô Ban giám hiệu và giáo viên xếp thành hàng dài từ cổng vẫy tay chào đón học sinh. Các thầy cô còn bí mật tự tay chuẩn bị những tấm thiệp, gửi gắm tình cảm yêu thương, lời động viên cho học sinh của mình.

polyad

Lần đầu tiên nhận thiệp với những lời nhắn nhủ ý nghĩa, nhiều học sinh không khỏi xúc động. Là một trong những giáo viên đến từ Anh quốc và đã tham gia giảng dạy tại nhiều nước châu Á, thầy Jimmy cho biết chưa từng thấy hoạt động này ở các nước khác.

polyad

Trong buổi lễ khai giảng còn có sự tham dự của Đại sứ Vương Quốc Anh, ông Giles Lever. 

Năm học 2016-2017, trường đưa chương trình tiếng Anh Cambridge vào giảng dạy ở khối phổ thông liên cấp, chuẩn hóa năng lực giáo viên… Ở khối Mầm non, Vinschool cũng từng bước đưa chương trình mầm non quốc tế IPC vào giảng dạy.

polyad

Một trong những điểm nhấn của chương trình khai giảng là tinh thần chủ động và "Lãnh đạo tự thân - The Leader In Me" của các Vinser khi các em đã hoàn toàn làm chủ chương trình, từ việc đóng vai trò MC song ngữ cho đến chủ trì các tiết mục hòa tấu nhạc dân tộc “Chiều dài đất nước”, nhạc kịch “Listen to Me”...

polyad

Học sinh khối Trung học Hệ thống giáo dục Vinschool viết thư gửi tương lai trong chương trình “Me 10 years”. Những bức thư này sẽ lưu trang trọng trong phòng Truyền thống của trường. “10 năm nữa, con nhất định sẽ quay về trường, gặp lại các thầy cô để nói rằng con đã làm được, con tự hào và tự tin là một Vinser”, Nguyễn Ngọc Thảo Vy, học sinh khối 12 chia sẻ.

polyad

Các em cùng thả bóng bay và những ước mơ của mình lên bầu trời trong ngày khai giảng.

polyad

Sau lễ khai giảng, học sinh Vinschool về lớp học để cùng nhau viết “Mục tiêu năm học”, chủ động đề ra những kế hoạch cụ thể cho năm học mới.

polyad

Tiết học đầu tiên bắt đầu ngay sau đó với những phương pháp giáo dục hiện đại, phát huy vai trò chủ động sáng tạo, chủ động của học sinh.

polyad

Đây là những học sinh đầu tiên học tập tại ngôi trường mới, hiện đại ở T37 Times City. Trường có thư viện với hơn 10.000 cuốn sách. 

polyad

Các em còn được học bơi tại hệ thống bể bơi hiện đại của trường trong ngày khai giảng. Đây là bể bơi 4 mùa hiện đại với thiết kế mái lượn sóng. 

Ngọc Anh

Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến THPT do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Trường được trang bị các điều kiện giáo dục cùng phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm mang lại kết quả đào tạo cao.
VNExpress

trường trung học Vinschool, lễ khai giảng, nhận thiệp trong ngày khai giảng


© 2021 FAP
  762,492       1/828