Giáo dục

Lợi thế khi chọn đại học chuẩn Anh tại Việt Nam

Sở hữu bằng cấp quốc tế, kiến thức phong phú, tiết kiệm chi phí... là lợi thế cho sinh viên theo học chương trình cử nhân Anh quốc ngay tại Việt Nam.

Nước Anh được biết đến là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới với nhiều trường đại học danh tiếng. Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ, thủ tục khó khăn khiến sinh viên các nước khó tiếp cận nền giáo dục này.

Nhằm khắc phục những khó khăn này và tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam có cơ hội sở hữu bằng cấp quốc tế với chuẩn giáo dục Anh quốc, trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP HCM) đã hợp tác với Đại học Gloucestershire (Anh quốc). Theo đó, trường sẽ đào tạo chương trình cử nhân của Đại học Gloucestershire theo chuẩn quốc tế.

Dưới đây là 5 lý do để sinh viên cân nhắc khi chọn học chương trình đào tạo cử nhân chuẩn Anh quốc của Đại học Gloucestershire tại Việt Nam:

Trường được đánh giá cao

Với gần 200 tuổi, Đại học Gloucestershire xếp hạng 54/199 các trường đại học được xếp hạng tại Anh quốc bởi Guardian UK Universities Rankings 2016. Trường còn thuộc top 20 trường đứng đầu tại Anh quốc về đào tạo các ngành như kế toán và tài chính…

Đại học Gloucestershire không chỉ chú trọng trang bị kiến thức mà đầu tư vào các kỹ năng phát triển bản thân để sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp tương lai.

loi-the-khi-chon-dai-hoc-chuan-anh-tai-viet-nam

Trường Đại học Gloucestershire thuộc top 20 trường hàng đầu tại Anh quốc trong lĩnh vực đào tạo kế toán và tài chính.

Bằng cấp quốc tế

Bằng cấp quốc tế của Đại học Gloucestershire được hầu hết các nước trên thế giới công nhận, do vậy sinh viên có thể dễ dàng xin việc ở các công ty trong và ngoài nước, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động quốc tế.

Ngoài ra, với bằng cấp của Đại học Gloucestershire, sinh viên có thể dễ dàng đăng ký học lên các bậc cao hơn tại các trường đại học khác trên thế giới.

Môi trường quốc tế

Người học sẽ có cơ hội học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh trong suốt chương trình, cũng như tham gia các hoạt động văn hóa đậm nét phương Tây và Anh quốc như Halloween, giáng sinh, Color Me…

loi-the-khi-chon-dai-hoc-chuan-anh-tai-viet-nam-1

Môi trường học tập quốc tế của Đại học Gloucestershire tại Việt nam.

Tiết kiệm chi phí

Khóa học được tổ chức ngay tại Việt Nam với các giảng viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm và đạt chuẩn giảng dạy quốc tế tham gia giảng dạy. Do vậy, khi tham gia khóa học sinh viên tiết kiệm được nhiều chi phí ăn ở, đi lại, làm thủ tục so với việc du học tại Anh

Sau khi hoàn tất giai đoạn 1, học viên có thể lựa chọn chuyển tiếp học giai đoạn 2 ở Anh quốc.

Cơ hội kiến tập thực tế

Chương trình cũng tạo nhiều cơ hội cho sinh viên tham quan, tiếp cận với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để có thể thích ứng và nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Hình thức xét tuyển vào chương trình này bằng học bạ theo quy chuẩn Anh quốc. Chương trình đang tuyển sinh các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán tài chính. Hạn nộp hồ sơ ngày 30/9.

Ngọc Anh

Tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại website hoặc liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP HCM), 45 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1 để tìm hiểu thêm thông tin chương trình. Điện thoại: 084 8 3724 4525; 0938 243 890; 0985 553 357; 0903 996 859. Email: international@uel.edu.vn.

VNExpress

đại học chuẩn Anh quốc tại Việt Nam, Đại học Gloucestershire, Đại học Kinh tế - Luật


© 2021 FAP
  759,395       1/802