Hollywood

Miley Cyrus và chồng sắp cưới bị đồn muốn nhận con nuôi

Cặp đôi được cho là đã sẵn sàng bắt đầu cuộc sống gia đình trong năm nay.

miley-cyrus-va-chong-sap-cuoi-bi-don-muon-nhan-con-nuoi

Miley và Liam Hemsworth.

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí OK!, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đều muốn có con và cả hai đã thảo luận về việc nhận con nuôi. Ý tưởng về việc nhận nuôi một em bé mồ côi đã nhen nhóm trong tâm trí Miley từ vài năm nay sau khi cô đến Haiti hai lần vào năm 2011 để giúp đỡ những trẻ em kém may mắn.

Người bạn của Miley chia sẻ: "Cô ấy đang xem xét việc nhận con nuôi một cách nghiêm túc. Miley cảm thấy lòng đầy trắc ẩn đối với những trẻ em thiệt thòi trên thế giới... Cô ấy chỉ muốn nhận nuôi tất cả".

miley-cyrus-va-chong-sap-cuoi-bi-don-muon-nhan-con-nuoi-1

Miley bế một em bé ở Haiti trong chuyến thăm năm 2011.

Gia đình Miley Cyrus vốn có truyền thống nhận con nuôi. Mẹ cô từng được nhận làm con nuôi khi mới 1 tuần tuổi và cha cô, nam diễn viên kiêm ca sĩ Billy Ray, đã nhận các con riêng của vợ làm các con mình (Brandi Cyrus và Trace Cyrus - hai anh chị cùng mẹ khác cha của Miley). Trong khi đó, Liam cũng rất thích có con vì các anh trai của nam diễn viên Australia đều đã có 3 đến 4 nhóc tỳ.

"Miley và Liam tâm sự rằng họ đã sẵn sàng đón thành viên mới và nếu Miley mang bầu, điều đó sẽ rất tuyệt. Nhưng nếu cô ấy chưa thể thì cũng sẽ không thành vấn đề", nguồn tin giải thích. Người này cho biết, nữ ca sĩ 24 tuổi đã bỏ tất cả những thói quen có hại cho sức khỏe để chuẩn bị làm mẹ.

miley-cyrus-va-chong-sap-cuoi-bi-don-muon-nhan-con-nuoi-2

Miley và Liam khóa môi trong đêm giao thừa.

Cặp sao hiện chưa phản hồi trước tin đồn nhận con nuôi. Họ vừa trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới ngọt ngào bên nhau. Miley chia sẻ trên Instagram bức ảnh hôn Liam say đắm trong đêm giao thừa tại San Diego. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khiến fan "đoán già đoán non" về chuyện kết hôn khi đăng bức ảnh mẹ cô ôm mẹ Liam kèm theo dòng chú thích: "Gia đình - các thông gia".

miley-cyrus-va-chong-sap-cuoi-bi-don-muon-nhan-con-nuoi-3

Mẹ của Miley (ngoài cùng bên phải) ôm mẹ của Liam (ngoài cùng bên trái) và mẹ của chị dâu Liam.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus, Liam Hemsworth - Miley Cyrus và chồng sắp cưới bị đồn muốn nhận con nuôi


© 2021 FAP
  642,331       2/509