Hollywood

Các sao ê mặt vì sự cố váy áo trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Nicole Kidman, Jennifer Aniston... hớ hênh lộ nội y trước hàng nghìn người vì váy xẻ.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang

Lady Gaga diện chiếc váy đen quyến rũ thương hiệu Atelier Versace tới lễ trao giải Quả cầu vàng 2016. Tuy nhiên, cuối sự kiện, bộ đầm bó sát của cô đã bị rách một lỗ nhỏ ở phần cánh tay.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-1

Jennifer Aniston gợi cảm trong chiếc váy xẻ Saint Laurent tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2015. Khi cô bước lên sân khấu để trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc, chiếc váy bị tốc lên quá cao. Khoảnh khắc lộ nội y của Jennifer bị chiếu trực tiếp trên truyền hình trước hàng triệu khán giả.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-2

Nicole Kidman gặp sự cố trớ trêu trên thảm đỏ năm 2013. Khi nữ diễn viên bước ra khỏi xe, chân váy bị mắc ở bên trên khiến cô lộ hết vòng ba và quần chíp xanh mà không hề hay biết. Nicole hồn nhiên tạo dáng trên thảm đỏ giữa một rừng phóng viên ảnh cho đến khi có người chạy đến "giải cứu" cho cô.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-3

Diễn viên kiêm vũ công Julianne Hough bị rách váy te tua tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2013. Chiếc váy dường như quá chật so với vòng ba của người đẹp 24 tuổi. Julianne đăng bức ảnh hài hước trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Tôi nghĩ có thể mình đã nhảy quá hăng...".

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-4

Ngôi sao "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria bối rối vì váy xẻ trên xẻ dưới. Trong lúc gỡ chân váy bị vướng vào giày, nữ diễn viên lại bị "phơi" hết một bên ngực trước ống kính máy ảnh.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-5

Taylor Swift gợi cảm bất ngờ trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2013. Tuy nhiên trong nhiều khoảnh khắc, cô không may lộ tấm lót ngực rất dày bên trong.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-6

Nữ diễn viên Robin Wright cũng gặp sự cố tương tự như Taylor Swift. Thậm chí, miếng lót ngực của nữ diễn viên 50 tuổi còn lòi cả ra ngoài.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-7

Váy của nữ diễn viên Sarah Hyland bị bung khóa ngay trên thảm đỏ năm 2012. May mắn, stylist của cô phát hiện kịp thời và kéo ngôi sao "Modern Family" vào một góc để khâu lại.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-8

Vợ tài tử Jean Dujardin - nữ diễn viên Pháp Alexandra Lamy - quá hào hứng chạy tới ôm chúc mừng chồng đoạt giải mà không biết váy đã tuột khỏi bầu ngực. Khoảnh khắc hớ hênh của cô cũng bị chiếu trong buổi truyền hình trực tiếp năm 2012.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-9

Ngôi sao truyền hình thực tế Kelly Osbourne không ngại chia sẻ sự cố kẹt khóa váy tại lễ trao giải năm 2014. Các trợ lý của cô đã nhanh tay xử lý tình huống này giúp Kelly.

cac-sao-e-mat-vi-su-co-vay-ao-tren-tham-do-qua-cau-vang-10

Nữ diễn viên Chloe Sevigny hoảng hồn khi bị anh chàng hộ tống cô lên sân khấu giẫm rách váy tại lễ trao giải năm 2010. Chloe Sevigny đã xử lý tai nạn này một cách hài hước bằng lời phát biểu: "Tôi không thể tin nổi là anh chàng này vừa làm rách chiếc váy của tôi!". Sau đó, Chloe cố gắng phớt lờ sự cố để tiếp tục phát biểu cảm ơn vì giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc ở thể loại phim truyền hình ngắn tập.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julianne Hough, Lady Gaga, Jennifer Aniston, Taylor Swift, Nicole Kidman - Các sao ê mặt vì sự cố váy áo trên thảm đỏ Quả cầu vàng


© 2021 FAP
  654,305       1/459