Thể thao

Crouch: 'Vợ đẹp nên đẻ nhiều'

Sinh liền 4 con sau gần 10 năm kết hôn, cựu tiền đạo Peter Crouch hóm hỉnh giải thích đó là do bà xã Abbey Clancy quá đẹp.

Mới sinh em bé thứ tư - nhóc Jack - được 7 tháng nhưng siêu mẫu Abbey Clancy đã lấy lại vóc dáng gọn gàng, gợi cảm. Người đẹp 4 con gây kinh ngạc khi chia sẻ một số bức ảnh sexy trong bộ đồ lót đỏ rực ngày đầu năm.

Bà xã Crouch khoe

Bà xã Crouch khoe chân dài dáng nuột trong bộ ảnh sexy đầu năm mới. Ảnh: Mirror.

Crouch cũng thừa nhận bà xã rất quyến rũ. Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm ngoái, cựu tiền đạo tuyển Anh công khai thể hiện sự ngưỡng mộ với nhan sắc của vợ dù đã qua 4 lần sinh nở. "Tôi nghĩ đó là lỗi của cô ấy. Vợ tôi vẫn rất tuyệt", Crouch hài hước phát biểu đổ lỗi cho vợ việc có tới 4 đứa con sau gần 10 năm chung sống.

Siêu mẫu Anh từng chia sẻ cô không tốn nhiều công sức giữ dáng sau mỗi lần sinh nở. "Tôi thường ăn những gì mình muốn với mức độ vừa phải. Tôi không vật vã với chuyện cân nặng nên cũng không quá quan tâm tới việc không được ăn gì. Mọi người trong gia đình tôi đều cao và gầy. Mẹ tôi về phom ngay sau mỗi lần sinh nên tôi nghĩ mình thừa hưởng gene đó của bà", Abbey Clancy thổ lộ.

Tuy nhiên người đẹp cũng cho biết, giống mọi phụ nữ khác cô đều cảm thấy mệt mỏi và yếu đi sau mỗi lần sinh. "Sau khi có bé thứ ba, tôi cảm thấy khá yếu và mệt. Những bài tập dành cho vùng xương chậu trên sàn sẽ giúp bạn khỏe hơn đấy", vợ Crouch đưa ra lời khuyên.

Nhà Crouch đi nghỉ mát tháng 8 năm ngoái, hai tháng sau khi bé Jack chào đời.

Nhà Crouch đi nghỉ mát tháng 8 năm ngoái, hai tháng sau khi bé Jack chào đời. Ảnh: Sun.

Vợ chồng chàng kều kết hôn năm 2011 sau 6 năm hẹn hò. Ít tháng trước ngày cưới, Crouch bị phanh phui scandal qua đêm với gái gọi tuổi teen Monica Mint trong lúc Abbey đang mang bầu con gái đầu lòng Sophia. Được vợ tha thứ, cựu chân sút Liverpool tu tỉnh, sống có trách nhiệm hơn và cùng vợ chăm sóc đàn con. Ngoài Sophia, cặp sao còn có thêm bé gái Liberty (4 tuổi), con trai Johnny (hai tuổi) và bé Jack mới 7 tháng tuổi.

Hoàng Trang (Theo Mail)

NgoiSao.net

Peter Crouch, vợ Crouch, Abbey Clancy, nhà Crouh đẻ nhiều con, cựu tiền đạo Anh - Crouch: 'Vợ đẹp nên đẻ nhiều'


© 2021 FAP
  635,391       1/464