Phong cách

8 kiểu đồ nam giới không được lòng phụ nữ

Trang phục hoa sặc sỡ, quần tụt, áo lưới... là những xu hướng phái mạnh cần cân nhắc khi sử dụng.

Quần áo hoa sặc sỡ

Thiết kế hoa dành cho nam giới được nhiều nhà mốt lăng-xê nhiệt tình trên sàn diễn, nhất là dịp xuân hè. Tuy nhiên, kiểu họa tiết này từ lâu vốn là "đặc quyền" của phái đẹp. Trang phục hoa dễ khiến các chàng trai mất đi vẻ nam tính hoặc trở nên lòe loẹt.

jq9cmw2o-6757-1394176954.jpg

Nếu trót yêu họa tiết này, phái mạnh chỉ nên sử dụng một món đồ in hoa làm điểm nhấn và không quá sặc sỡ. Nó sẽ giúp các chàng trở nên thời trang hơn khi kết hợp với các gam màu trầm và kiểu dáng nam tính. Tránh diện cả "cây" in hoa hoặc kết hợp nhiều họa tiết, gam màu rực rỡ và những chất liệu mỏng.

Quần chấm bi

Chấm bi mang hơi thở thời trang retro khiến phong cách của các chàng thêm bắt mắt. Những chiếc áo sơ mi chấm bi nên được bổ sung trong tủ đồ của phái mạnh. Nhưng quần chấm bi thì không! Đặc biệt với họa tiết cỡ lớn, dễ khiến người đối diện liên tưởng bạn giống như một cậu bé hoặc trông như trang phục mặc nhà.

2nam-bi.jpg

Quần tụt

Nhiều chàng trai trẻ có cảm giác thoải mái và thấy mình thật phong cách khi diện trang phục này. Nhưng bạn cần lưu ý về hình thể, cách phối đồ nếu không muốn bị mất điểm trong mắt các nàng. Kiểu quần này "chống chỉ định" với các chàng thấp bé.

nam-quantut-6231-1394176954.jpg

Bạn có thể chọn dáng biến tấu của quần tụt như quần ống côn, trong đó có dáng đáy xệ và lưng thấp. Cần đảm bảo trang phục vừa vặn với hông và thắt lưng chắc chắn để không xảy ra tình trạng phản cảm như giọng ca Baby Justin Bieber.

Quần jean rách lớn

Những mảng xé nhỏ nhấn nhá trên trang phục đem đến style phủi bụi, thoải mái, nhưng kiểu quần jeans rách mảng rách lớn có thể khiến các nàng nhìn bạn như một chàng trai bất cần, không chỉn chu.

Quần jeans rách không mang lại vẻ lịch sự cho nam giới. Cần tránh diện kiểu trang phục này trong những buổi hẹn hò với phái đẹp.

nam-jeanrach.jpg

Quần harem

Quần harem (đũng thấp, đùi rộng, ống dưới bó) là một xu hướng lạ mắt nhưng nó có thể khiến bạn không nhận được thiện cảm từ phái đẹp. Mẫu quần phóng khoáng này phá dáng cơ thể, khiến bạn trông lùn đi. Không ít người đã kịch liệt nói "không" với kiểu quần này vì trông chúng khá "dị" và không thanh lịch khi di chuyển.

872-1-2420-1394176954.jpg

Gam màu nổi

Những tông màu như đỏ, hồng, xanh lá... không hề dễ để kết hợp. Nếu không khéo léo, phái mạnh sẽ trở thành hình ảnh "đồng bóng" trong mắt người khác, đặc biệt là các cô gái.

Đừng liều lĩnh áp dụng colour block toàn tập. Nếu muốn thử nghiệm để thay đổi hình ảnh, bạn có thể diện áo blazer, quần skinny màu nổi cùng sơ mi, phụ kiện đen trắng hoặc trung tính, hay tạo hiệu ứng màu sắc với blazer và cravat khác tông.

3nam-maunoi.jpg

Áo bó sát, áo lưới

Nhiều người nhận định thời trang nam giới ngày càng bị nữ tính hóa với nhiều kiểu dáng, chất liệu xưa nay luôn được áp dụng cho phái nữ. Thiết kế ôm sát cơ thể hay áo lưới, thun mỏng manh... là những điển hình. Trang phục này khiến nam giới trông "yếu" đi, điệu đà, phá hỏng vẻ lịch lãm.

2005806-baggysporty.jpg

Bông tai

Trước kia, khuyên tai là đồ trang sức chỉ dành cho phái nữ. Theo thời gian, trào lưu phụ kiện này dành cho nam giới ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, trong mắt phái đẹp, đây là món đồ ít gây cảm tình. Nếu yêu thích, bạn chỉ nên chọn khuyên đơn giản với chất liệu bạc hay đá đen, tránh dùng bông tai hạt và kiểu dáng dài.

nam-khuyen.jpg

Lana

NgoiSao.net

8 kiểu đồ nam giới không được lòng phụ nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,392,056       27/996