Phong cách

Trương Ngọc Ánh cầm trịch Project Runway Vietnam

Nữ diễn viên sẽ thay thế người đẹp Ngô Thanh Vân giữ vị trí host trong mùa giải thứ hai 'Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam'.

Ngoài sức hút đến từ chính các thí sinh thì dàn giám khảo phụ trách "cầm cân nảy mực" luôn là yếu tố được đông đảo khán giả chờ đợi trong các mùa giải của Project Runway. Đặc biệt, vị trí host - giám khảo kiêm người dẫn chương trình - luôn được xem là linh hồn, nguồn cảm hứng và có tầm ảnh hưởng lớn tới thí sinh cũng như toàn bộ chương trình. Trong năm đầu tiên tổ chức Project Runway phiên bản Việt, diễn viên Ngô Thanh Vân là người được "chọn mặt gửi vàng". Tuy chưa xuất sắc nhưng "đả nữ" đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình.

ngoc-anh-1-5194-1394180014.jpg

Trương Ngọc Ánh sẽ cầm trịch Project Runway Vietnam 2014.

Sau thời gian dài cân nhắc, ban tổ chức Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 quyết định chọn diễn viên Trương Ngọc Ánh cầm trịch mùa giải năm nay. Nữ diễn viên được khán giả cả nước biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Em còn nhớ hay em đã quên... Trong làng showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh được chú ý nhờ phong cách ăn mặc sang trọng, tinh tế. Cô không chỉ là tín đồ của các thương hiệu quốc tế mà còn là cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trong nước. Nhờ vậy, người đẹp đã lọt vào "mắt xanh" của nhà sản xuất Project Runway Vietnam 2014. Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh với vai trò host hứa hẹn tạo sức hút lớn đối với thí sinh, khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Chia sẻ về vai trò mới, "cô Dần" cho biết: “Tôi cảm thấy vui và tự hào khi được giao vị trí quan trọng này. Tuy nhiên, đó cũng là một áp lực bởi đây là lần đầu tiên tôi tham gia dẫn dắt và làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về thời trang. Tôi theo dõi chương trình từ mùa giải đầu tiên và may mắn được tham gia với tư cách là giám khảo khách mời trong một tập nên rất ấn tượng trước sự sáng tạo của các thí sinh. Vì vậy, dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng tôi vẫn nhận lời tham gia chương trình. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và cùng với các thành viên ban giám khảo khác tìm ra những tài năng thiết kế mới cho làng thời trang Việt Nam”.

ngoc-anh-2-4698-1394180014.jpg

Chuyên gia thời trang Tùng Leo sẽ đồng hành cùng nữ diễn viên trong mùa giải năm nay.

Ngoài Trương Ngọc Ánh, nhà báo Thiên Hương vẫn giữ vị trí thành viên ban giám khảo. Chuyên gia thời trang Tùng Leo cũng tiếp tục đảm nhiệm vai trò cố vấn thiết kế thời trang. Riêng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không còn ngồi ghế nóng mùa giải năm nay. Vị trí của anh sẽ do người khác đảm nhiệm. Hiện tại, ban tổ chức chưa tiết lộ chiếc ghế nóng này thuộc về ai.

Năm nay, format chương trình có sự thay đổi. Các người mẫu nam sẽ tham gia thể hiện thiết kế của các thí sinh bên cạnh dàn mẫu nữ quen thuộc của Vietnam's Next Top Model. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc cũng khá hấp dẫn. Quán quân Project Runway Vietnam 2014 sẽ nhận được một suất học bổng tại trường đào tạo thời trang danh tiếng Atelier Chardon Savard ở Paris, 500 triệu đồng tiền mặt, bộ sưu tập chiến thắng được lên bìa một tạp chí thời trang danh tiếng. Nhà thiết kế giành giải nhất và người mẫu chiến thắng còn có cơ hội đến Mỹ giới thiệu bộ sưu tập và trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York Couture Fashion Week vào tháng 9.

Chương trình đã khởi động nhận hồ sơ dự thi của thí sinh đến hết ngày 10/3 và tổ chức thi sơ tuyển tại Hà Nội và TP HCM. Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 11/5.

Hương Giang

NgoiSao.net

Trương Ngọc Ánh cầm trịch Project Runway Vietnam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,389,540       50/1,060