Phong cách

Sao Hàn bật mí tuyệt chiêu làm đẹp

Goo Hara, Song Hye Kyo, Suzy... đều có những bí quyết chăm sóc riêng để làn da đẹp hoàn hảo và thân hình chuẩn luôn cân đối.

Go Hyun Jung

1-5474-1395979558.jpg

Trong cuốn sách Go Hyun-Jung's Texture, mỹ nhân phim Nữ hoàng Seon Deok tiết lộ một số phương pháp chăm sóc sắc đẹp yêu thích của mình. Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Hàn Quốc và đã hết sạch sau hai ngày giới thiệu. Một số bí quyết giúp người đẹp sở hữu làn da sáng mịn và căng tràn sức sống bao gồm:

- Tránh thức ăn mặn và cay để duy trì làn da mịn màng.
- Uống trà bưởi bởi nó làm giảm cảm giác thèm ăn.
- Rửa tay trước khi áp dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào hay chăm sóc da.
- Thoa đều sữa rửa mặt với nước ấm trên bàn tay nhằm tạo bọt rồi bắt đầu rửa từ khu vực sau tai tới trung tâm khuôn mặt.
- Trị mụn bằng cách rửa mặt với dung dịch nước muối loãng.

Song Hye Kyo

6-5169-1395979558.jpg

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng ngôi sao phim Full House vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và căng tràn sức sống. Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc, cô đã chia sẻ cách chăm sóc da hàng ngày:

- Thay vì ăn vặt hay chocolate, Song Hye Kyo tiêu thụ nhiều trái cây, rau và thỉnh thoảng có thêm trứng.
- Dùng mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong hai tuần một lần để làn da thêm trắng hồng.
- Nhằm giảm nếp nhăn, người đẹp thoa mật ong pha nước lên da hai tuần một lần.
- Rửa mặt bằng sữa và massage bằng đá lạnh.

Goo Hara

2-3403-1395979558.jpg

Thành viên nhóm Kara tiết lộ mẹo làm đẹp của cô rất đơn giản, chỉ bằng cách tiêu thụ sữa trái cây như chuối, hạnh nhân, việt quất, quả óc chó. Thêm vào đó, nước ép trái cây không chỉ giúp da mịn màng mà còn tốt cho hệ đường ruột và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Yoon Mi Rae

1b-2428-1395979558.jpg

Cô nàng cá tính của nhóm Uptown tâm sự rằng mình là fan trung thành của dầu dừa bởi nó giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho việc chăm sóc sắc đẹp.

Suzy (Miss A)

4-1709-1395979558.jpg

Suzy được yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương nhưng vẫn quyến rũ và làn da không tì vết. Người đẹp sinh năm 1994 cho cô biết sử dụng phương pháp làm đẹp 4-2-4 cho dưỡng da. Các công đoạn của quá trình làm đẹp này gồm:

- Bước 1: Massage da mặt trong 4 phút nhằm tăng tính đàn hồi cho da.
- Bước 2: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt trong 2 phút để loại bỏ bụi bẩn, dầu, vi khuẩn...
- Bước 3: Rửa mặt bằng nước ấm trong 4 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành viên nhóm Miss A gợi ý bạn nên vỗ nhẹ mặt sau khi rửa cho tới khi khô thay vì dùng khăn lau sạch để dưỡng chất thấm vào da.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Sao Hàn bật mí tuyệt chiêu làm đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,326,259       18/961