Phong cách

Xóa nếp nhăn với công nghệ Hàn Quốc

Công nghệ căng da bằng chỉ ít xâm lấn của Hàn Quốc - Silhouette Lift kéo căng một cách liền mạch những nếp nhăn trên da, cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Nếp nhăn và da chùng nhão là một hiện tượng sinh lý thông thường trong quá trình lão hóa. Tùy theo điều kiện khí hậu, môi trường mà quá trình này có thể diễn ra nhanh hoặc chậm. Đối với phụ nữ Việt Nam, độ tuổi lão hóa càng lúc càng giảm xuống, hiện nay chỉ khoảng 30 - 35 tuổi là bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Do vậy, bạn cần phải chăm sóc làn da và ngăn ngừa lão hóa đúng cách.

Lão hóa sớm không phải là một căn bệnh, nó chỉ khiến vẻ ngoài của bạn già hơn so với tuổi thật của mình. Vì thế, bạn cần chăm sóc làn da kỹ hơn với những công nghệ có khả năng kích thích sinh trưởng collagen. Công nghệ căng da bằng chỉ ít xâm lấn của Hàn Quốc - Silhouette Lift là một ví dụ. Đây là tên của một loại chỉ dài có độ dày và khả năng nâng cơ. Chúng cho phép bác sĩ kéo căng một cách liền mạch những nếp nhăn trên da rồi gút chỉ thành 3 - 4 mấu nhỏ cố định trên các vùng cơ chảy xệ.

1.jpg

Silhouette Lift là tên của một loại chỉ dài có độ dày và khả năng nâng cơ hơn những loại chỉ PDO thông thường. Chúng cho phép bác sĩ kéo căng một cách liền mạch những nếp nhăn trên da rồi gút chỉ thành 3 - 4 mấu nhỏ cố định trên các vùng cơ chảy xệ.

Ví dụ, bác sĩ có thể đưa chỉ vào vùng cơ miệng, gút một mấu chỉ, sau đó tiếp tục kéo căng sợi chỉ đến vùng rãnh mũi, gút mấu thứ hai rồi kéo chỉ đến thái dương, gút mấu thứ ba. Như vậy, các vùng cơ miệng, cơ má... sẽ được tăng cường độ nâng cơ gấp 2 - 3 lần so với thông thường. Cùng với nguyên lý đó, công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift có thể nâng cao cung mày mà không cần phẫu thuật, bằng cách gút một mấu chỉ từ giữa cung mày lên mép tóc. Cách này giúp bầu mắt của bạn trông tươi sáng, không còn những nếp nhăn chùng nữa.

Giáo sư Kuang Cheng là người thực hiện thành công các công nghệ căng da và nâng cơ bằng chỉ. Ông là thành viên Hiệp hội y khoa châu Á - Thái Bình Dương; thành viên cấp cao Hiệp hội y khoa thẩm mỹ thế giới; giáo sư Viện phẫu thuật thẩm mỹ thế giới (WAAPS); hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc; Viện trưởng Viện phẫu thuật thẩm mỹ BIO Hàn Quốc; thành viên ban lãnh đạo trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Ai Hàn Quốc.

2.jpg

Giáo sư Kuang Cheng (áo trắng) hướng dẫn chuyển giao các công nghệ căng da và nâng cơ tại Hàn Quốc.

Những đóng góp trong ngành thẩm mỹ nội khoa của ông đã được ghi nhận. Hiện nay, công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift được Giáo sư Kuang Cheng chuyển giao tại đại diện Việt Nam - Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Giáo sư sẽ trực tiếp tư vấn điều trị cho bạn và hướng dẫn chăm sóc đúng cách để ngăn ngừa lão hóa. Xem thêm chi tiết công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành ưu đãi lớn cho các khách hàng đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ trong tháng 5, với ưu đãi lên đến 20% áp dụng cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc Silhouette Lift mới, bạn sẽ được giảm ngay 14,7 triệu đồng trên giá gốc, chỉ duy nhất trong tháng 5.

Trung tâm tư vấn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị:

Địa chỉ: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. 
Tel: (08) 6 252 5566 – 6 253 5566. Hotline: 0933 888 515.
Web: www.vienphauthuat.com.
Facebook: www.facebook.com/phauthuatdep.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Xóa nếp nhăn với công nghệ Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,197,444       1/603