Phong cách

Phương thức dưỡng trắng cho da

Có nhiều cách tắm trắng nhưng không phải phương pháp nào cũng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đen bẩm sinh hoặc da khô, nhạy cảm.

Quy trình của tắm trắng tự nhiên gồm 3 bước chính: loại bỏ lớp da sạm màu bên ngoài, bổ sung dưỡng chất để tái tạo lớp da mới trắng sáng và cuối cùng là bảo vệ làn da trước những tác nhân gây tổn thương bên ngoài.

1.jpg

Làm trắng một làn da mỏng, dễ kích ứng cũng có nhiều điểm khác biệt so với dưỡng trắng màu da ngăm đen bình thường.

Tắm trắng bằng hỗn hợp thuốc bắc và sữa non cô đặc được khoa học chứng minh là không những mang lại hiệu quả trắng nhanh mà còn an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Với làn da đen bẩm sinh, Nguyễn Thu Trang - cô gái văn phòng 25 tuổi luôn cảm thấy tự ti vì nước da thô ráp, xỉn màu. Chỉ sau 2 liệu trình tắm bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc tại Lavender Spa, làn da của Trang đã trắng sáng lên 2 “tone” màu.

2.jpg

Nhờ máy ánh sáng Tightening mà lỗ chân lông được mở rộng, dưỡng chất đi sâu vào da để kích thích tăng sinh collagen cũng nhanh hơn 50% so với thông thường. Bề mặt da Thu Trang trở nên căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Khác với Vũ Thu Trang, chị Ngọc Ngoan (27 tuổi) lại sở hữu làn da mỏng đến mức có thể thấy rõ các mạch máu. Chị Ngoan chia sẻ: “Vì da quá yếu nên mình rất nản khi nhắc đến việc tắm trắng. Chỉ tới khi biết đến tắm trắng thuốc bắc - sữa non cô đặc qua một người bạn là bác sĩ da liễu, mình mới cảm thấy có hy vọng. Khoan bàn tới kết quả mà phương pháp này có thể đem lại, riêng cảm giác dễ chịu trong suốt thời gian trị liệu đã khiến mình 'kết' công nghệ này. Sau liệu trình, da mình cũng không bị căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích hay vàng lông như những lần tắm trắng trước kia”.

Dù làn da khá nhạy cảm nhưng chị Ngoan vẫn thoải mái trong suốt thời gian thực hiện cũng như sau khi hoàn thành liệu trình. Các thành phần trong hỗn hợp thuốc bắc - sữa non được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính. Sau khi nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sạm màu trên bề mặt, bạch linh, phục linh, vitamin A, C, E, acid amin… có trong hỗn hợp tiếp tục thấm sâu vào tận tầng đáy, nuôi da không chỉ trắng mà còn khỏe mạnh từ bên trong.

3.jpg

Chị Ngọc Ngoan hài lòng vì sau liệu trình, da chị không chỉ trắng mà cấu trúc da còn khỏe lên trông thấy. Các hiện tượng bong tróc bề mặt, mẩn đỏ hay ngứa râm ran cũng không còn.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp tắm trắng thuốc bắc - sữa non cô đặc và các dịch vụ làm đẹp được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất 2013.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Phương thức dưỡng trắng cho da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,152,869       1/813