Phong cách

Giám khảo Master Chef Mỹ giảm 75kg ngoạn mục

Graham Elliot, vị giám khảo mập mạp, thân thiện nhất đã khiến khán giả kinh ngạc với vóc dáng gọn gàng trong mùa thi thứ 5.

Trước đó, đầu bếp 37 tuổi chia sẻ anh luôn gặp khó khăn khi sử dụng xe hơi, buộc giày và thậm chí là chơi với các con trai. "Tôi có 3 cậu con trai để chăm sóc. Các vấn đề như cao huyết áp, bệnh gout, thậm chí là việc có thể ngưng thở khi ngủ và đột quỵ khiến tôi nhận ra rằng mình không thể tiếp tục tình trạng này, vì vậy tôi đã quyết định thực hiện phẫu thuật giảm cân."

graham-elliot-768-2348-1402281793.jpg

Do đặc thù nghề nghiệp, Graham được các chuyên gia tư vấn phương pháp cắt dạ dày là phù hợp nhất với anh, nó giữ nguyên vị giác và giúp anh vẫn có thể nếm được mọi loại đồ ăn. Để chuẩn bị cho phẫu thuật, Graham đã tới gặp một nhà dinh dưỡng và một nhà tâm lý học, anh chuyển sang một chế độ ăn 1.000 calo hàng ngày bao gồm chủ yếu là súp và protein dạng lỏng.

Vào tháng 7 năm 2013, vị đầu bếp tài ba đã được thực hiện thủ thuật cắt dạ dày trong vòng một giờ đồng hồ tại Trung tâm y tế Đại học Chicago. Các bác sĩ đã loại bỏ khoảng 80% dạ dày của anh. Dạ dày mới chỉ có kích cỡ lớn hơn một quả chuối.

Tới tháng 9, Graham đã tuyên bố giảm được hơn 40kg. Bên cạnh chế độ ăn sáu bữa mỗi ngày bao gồm thực phẩm ít chất béo, anh quyết định thực hiện các bài thể dục, chạy bộ để duy trì việc giảm cân và giữ sức khỏe. Sau khi đạt được 10.000 m chạy bộ đầu tiên, Graham tiếp tục tập luyện cho cuộc đua marathon Chicago nhằm quyên góp cho tổ chức từ thiện Smile Train thực hiện các cuộc phẫu thuật hở hàm ếch miễn phí cho người nghèo.

Cho tới nay, sau gần 1 năm Graham đã gây bất ngờ đối với các khán giả và người hâm mộ với việc giảm được gần 75kg. Vị giám khảo trông gọn gàng, nhanh nhẹn và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Anh vui vẻ tiết lộ rằng mình đã không cần tới sáu chiếc hamburger để lấp đầy dạ dày,  "Việc giảm cân đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi".

1401298092-graham-elliott-z-5658-1402281

Điều quan trọng nhất là từ nay anh có thể mạnh khỏe để tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và các con.

Thu Trang

NgoiSao.net

Giám khảo Master Chef Mỹ giảm 75kg ngoạn mục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,154,831       2/812