Phong cách

Những sao Việt đắt show nhờ giảm béo

Nhờ phương pháp giảm béo tại Hệ thống Saigon Smile Spa - Spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang, nhiều sao Việt đã 'lột xác' thành công.

polyad

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan từng là vận động viên bóng chuyền, cô sở hữu vóc dáng khá thô cứng. Cô đã quyết tâm giảm cân để có thân hình thon gọn hơn khi tham dự các cuộc thi hoa hậu trong nước. Tuy nhiên, vóc dáng của Loan khi đó vẫn còn khá thô, thiếu nữ tính. Chỉ sau khi thực hiện phương pháp giảm béo tạo form S-line của Nhật Bản, cô đẹp hơn và đắt show trình diễn thời trang. Với thân hình chuẩn của một siêu mẫu, cô đã đạt danh hiệu Top 25 Miss World 2014.

polyad

Ca sĩ Lưu Hương Giang không chỉ sở hữu các bài hát có lượng người nghe lớn, mà còn là một fashionista, gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích. Để có được thành công đó, ngoài việc cập nhật xu thế thời trang mới của thế giới, Lưu Hương Giang đã quyết tâm giảm béo, thay đổi vóc dáng khá thô trở nên thanh mảnh, gợi cảm, quyến rũ. Cô đã thực hiện phương pháp giảm béo ngay tại spa của mình.

polyad

Ca sĩ Thùy Chi quyết tâm giảm tới hơn 10kg, Thùy Chi hiện nay xinh như hotgirl, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Xem cách giảm cân của Thùy Chi tại đây.

polyad

MC Đan Lê không có chiều cao và số đo chuẩn như người mẫu hay hoa hậu, nhưng cô vẫn rất đắt sô quảng cáo thời trang, nhờ vào việc giảm béo, giữ gìn vóc dáng quyến rũ.

polyad

Á hậu Thụy Vân phải đối mặt với tình trạng thừa nhiều cân sau khi sinh. Với quyết tâm giảm béo, sự hỗ trợ của phương pháp giảm béo kiểu Nhật, cô nhanh chóng giảm được 12kg chỉ sau 30 ngày.  Xem thêm hành trình "lột xác" của Á hậu Thụy Vân tại đây.

polyad

Ca sĩ Khánh Linh vốn gắn liền với ngoại hình tròn trịa từ ngày đầu đi hát. Vì vậy, việc giảm cân thành công nhờ phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa đã giúp Khánh Linh ngày càng thu hút và đắt show các sự kiện âm nhạc.

polyad

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân từng có một thời gian dài khiến người hâm mộ bất ngờ bởi câu chuyện giảm từ 80kg xuống còn 65kg với sự hỗ trợ của phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Nỗ lực giảm béo của Trung Quân đã giúp anh có ngoại hình như hotboy, thường xuyên biểu diễn hay tham gia vào các chương trình truyền hình.

Bạn có thể sử dụng các phương pháp như sao Việt tại Saigon Smile Spa với chương trình giảm giá 20% giảm béo Nhật Bản từ nay đến 31/5. Xem thêm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Những sao Việt đắt show nhờ giảm béo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,760,216       7/894