Phong cách

Cơ sở thẩm mỹ mới của diễn viên Hoàng Xuân

Người mẫu, diễn viên Hoàng Xuân khai trương cơ sở mới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương tại số 221, Khâm Thiên, Hà Nội.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Noel 1995, Hoàng Xuân là một trong những người mẫu nổi tiếng của những năm 90. Sau khi tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, cô cũng để lại nhiều ấn tượng trong các vai diễn như “Cô gái đến từ Bangkok”, “Vị tướng tình báo và hai bà vợ”... Bận rộn với công việc, nhưng cô vẫn luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vẻ trẻ trung. Đó cũng là lý do cô hợp tác cùng bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của mình cho nhiều chị em.

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc, dưỡng da được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với đặc điểm người châu Á. Các công nghệ mới, hiện đại được nhập từ những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, kết hợp cùng các kỹ thuật bí truyền phương Đông. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện cũng áp dụng nhiều công nghệ không xâm lấn trả lại vóc dáng thon gọn cho chị em.

polyad

Diễn viên Hoàng Xuân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với mong muốn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã không ngừng hoàn thiện, mở rộng các dịch vụ, trở thành một trong những Viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tình, công nghệ thẩm mỹ mới tiên tiến, chính sách giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mại đa dạng. Cơ sở 2 tại 221 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội thể hiện vị thế và sự tin tưởng của khách hàng đối với Xuân Hương.

Diễn viên Hoàng Xuân chia sẻ tại buổi lễ khai trương: “Đã qua hơn 20 năm ra đời và phát triển, đến nay thẩm mỹ viện Xuân Hương đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng, mang đến những dịch vụ làm đẹp hiện đại cho phái đẹp và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tìm đến".

polyad

Hoàng Xuân trong ngày khai trương cơ sở thứ 2 tại 221C Khâm Thiên.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng chương trình khuyến mại: giảm 50% dịch vụ spa và tắm trắng như một món quà gửi tặng khách hàng.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

221 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
22 Triệu Việt Vương- Q.Hai Bà Trưng- Hà Nội
Hotline: 1800 6999 -  094 572 6666
Website: thammyxuanhuong.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Cơ sở thẩm mỹ mới của diễn viên Hoàng Xuân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,677,438       78/1,465