Phong cách

Lưu ý khi thẩm mỹ mắt ở nam giới

Đôi mắt sụp mí, bọng mắt, da thừa khiến nam giới già nua, trở nên kém phong độ hơn hẳn so với tuổi.

Trước đây, nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là dành riêng cho phái đẹp. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại và tư tưởng cởi mở, phái mạnh ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, các kỹ thuật phẫu thuật mắt hiện đại từ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Khách hàng sử dụng

Khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mỡ bọng mắt được thực hiện bởi thạc sĩ, bác sĩ Hàn Quốc Kim In Chul.

Tình trạng lão hóa mắt bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân. Trong đó có thể kể đến các yếu tố như: tuổi tác; di truyền; làm việc quá sức; stress kéo dài; thiếu ngủ; cơ thể mệt mỏi do bệnh tật; cơ thể thiếu chất... Đặc biệt, phái mạnh không có thói quen chăm sóc da như phụ nữ nên đôi mắt càng dễ rơi vào tình trạng này. Với đôi mắt sụp mí, mí không rõ ràng, nhiều da thừa, nếp nhăn... bạn có thể áp dụng thủ thuật cắt mí mắt. Với trường hợp bọng mắt to, chùng nhão ở mí dưới, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp lấy mỡ bọng mắt.

image002-7337-1439456830.jpg

Khách hàng sau khi cắt bọng mỡ mắt được thực hiện bởi thạc sĩ, bác sĩ Hàn Quốc Kim In Chul.

Với phần nếp nhăn, sụp mí, sau thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định cho cách cắt mí phù hợp. Kỹ thuật cắt mí mắt có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi và các đối tượng khác nhau. Các trường hợp mắt bị nhược cơ, mí lót, mắt một mí, da chùng, chảy xệ... đều có thể áp dụng phương pháp này. Cắt mí mắt sẽ trả lại đôi mắt to tròn, tự nhiên. Kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian.

Điểm quan trọng cần lưu ý khi phẫu thuật cắt mỡ, da thừa vùng mắt là phải chọn được bác sĩ phẫu thuật có tay nghề, thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn cho rằng bác sĩ nào cũng làm được phẫu thuật mắt, thì tai nạn trong phẫu thuật là điều khó tránh khỏi. Đôi mắt của bạn có thể sẽ bị trợn, hoặc kéo trễ mí, nhắm không khít… Khuôn mặt bạn trở thành thảm họa khi thực hiện với người kém chuyên môn.

image003-6854-1439456830.jpg

Khách hàng sau khi khắc phục mắt sụp mí được thực hiện bởi thạc sĩ, bác sĩ Hàn Quốc Kim In Chul.

Quy trình thực hiện lấy bọng mắt đối với bác sĩ có chuyên môn rất đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và nhận các tư vấn cụ thể. Trong khi thực hiện, khách hàng được làm sạch vùng phẫu thuật và gây tê. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt và tiến hành phẫu thuật. Vết mổ sau đó được khâu lại bằng chỉ đặc biệt, không để lại sẹo. Bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nghỉ dưỡng.

Để việc thẩm mỹ mắt đạt hiệu quả cao, bạn cần tìm hiểu kỹ về công nghệ, bác sĩ và địa chỉ mình sẽ thực hiện phẫu thuật. Việc thăm khám trước khi phẫu thuật rất cần thiết giúp bác sĩ tìm ra được nguyên nhân và cách khắc phục hợp lý với từng trường hợp. Trong trường hợp muốn trả lại vẻ đẹp toàn diện cho đôi mắt, bạn có thể kết hợp thực hiện cả cắt mí và lấy bọng mắt.

Thẩm mỹ mắt thường là tiểu phẫu không gây đau đớn, thực hiện nhẹ nhàng. Tuy nhiên, một vài trường hợp vẫn có thể xảy ra biến chứng như mắt to nhỏ không đều nhau, nhiễm trùng, thâm tím hoặc lấy mỡ mắt quá mức gây lồi lõm. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và độ tinh tế của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra, để kết quả thẩm mỹ mắt đạt hiệu quả cao, bạn nên tránh dụi, chạm vào mắt trong vòng 2 ngày sau phẫu thuật; ăn kiêng, uống thuốc, vệ sinh mắt theo chỉ định của bác sĩ; tái khám theo quy định.

Đến Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp bởi thạc sĩ, bác sĩ Kim In Chul - bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ quẳng được gánh lo khi có một đôi mắt không nếp nhăn, lấy lại tuổi thanh xuân và sự tự tin trong cuộc sống

Thạc sĩ - bác sĩ Kim In Chul sẽ có mặt tại Thanh Hằng Beauty Medi, trực tiếp phẫu thuật tại TP HCM vào ngày 22/8 và Hà Nội ngày 23/8.

Liên hệ: Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng. Tel: (04)39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel: (08)62696688 Hotline: 0904085588 Website: beautymedi.vn 
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Lưu ý khi thẩm mỹ mắt ở nam giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,677,024       96/1,459