Phong cách

Khắc phục rạn da, tự tin diện trang phục

Những vết rạn xấu xí trên da khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quần áo để che giấu các khuyết điểm.

polyad

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để diện những trang phục thoáng mát.

Những bộ trang phục gợi cảm, khoe khéo đường cong và làn da nõn nà được phái đẹp yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng tự tin để diện do nỗi lo về các vết rạn da. Một vài chị em chia sẻ tâm trạng chạnh lòng vì các vết rạn chằng chịt trên da, khiến họ phải giấu mình vào các bộ trang phục kín bưng từ trên xuống.

polyad

Háo hức ướm thử trang phục yêu thích rồi lại âm thầm cởi ra vì những vết rạn.

Sở hữu một làn da mịn màng là ước mơ của phái đẹp. Vì thế, khi phát hiện các vết rạn, tâm lý chung của họ đều cảm thấy hoang mang và xấu hổ. Nhiều bạn còn lầm tưởng rạn da là một dấu hiệu bệnh lý nên vô cùng lo lắng.

Nhưng thực tế, rạn da không quá đáng sợ. Đó là biểu hiện rất tự nhiên trong quá trình phát triển và có thể xảy ra ở tất cả mọi người khi da bị kéo giãn quá mức trong giai đoạn tăng cân đột ngột, mang thai hoặc dậy thì, làm mất sự đàn hồi do đứt gãy các bó sợi collagen và elastin. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng rạn da lại gây cản trở rất lớn về mặt thẩm mỹ khiến bạn gái trở nên kém tự tin và buồn phiền. Việc tìm một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, dễ sử dụng, đáp ứng được tiêu chí an toàn, hiệu quả mà không gây nhờn rít, bết dính được nhiều bạn gái quan tâm.

tri-derm-8322-1442560318.jpg

Phức hợp Tri Derm chiết xuất từ thiên nhiên cải thiện rạn da hiệu quả và an toàn.

Với thành phần từ thiên nhiên, kem cải thiện rạn da Gly Derm được nhiều người đánh giá cao. Với phức hợp Tri Derm - chiết xuất từ rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ - thẩm thấu nhanh và sâu vào da; giúp tái tạo collagen, gia tăng độ đàn hồi, cải thiện màu sắc, làm giảm kích thước và số lượng các vết rạn. Đặc biệt, khi sử dụng, Gly Derm không gây nhờn rít, cho làn da khô thoáng cùng cảm giác tươi mát dễ chịu. 

Kem cải thiện rạn da Gly Derm

Website: http://www.glyderm.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/GlydermVietnam
Gọi về tổng đài 1800-545474 (giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp cải thiện rạn da hiệu quả.

(Nguồn: Gly Derm)

NgoiSao.net

Khắc phục rạn da, tự tin diện trang phục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,582,824       15/957