Phong cách

Ưu đãi lớn từ gần 200 thương hiệu cao cấp

Chương trình giảm giá loạt thương hiệu cao cấp sẽ diễn ra trong hai ngày 24-25/10 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

uu-dai-lon-tu-gan-200-thuong-hieu-cao-cap

200 thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng sẽ có mặt tại khách sạn Rex, TP HCM.

VStyle’s Private Sale hội tụ đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm, nước hoa, đến quần áo, túi xách, giày dép, đồng hồ, mắt kính. Trong lần tổ chức này, chương trình phối hợp thực hiện cùng 200 thương hiệu nổi tiếng với mức ưu đãi mua sắm lên đến 50%.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội mua sắm hấp dẫn với hàng triệu sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi như Shiseido, Clé de Peau Beauté, OHui, Menard, Kanebo, Laneige, Beyond, Guerlain, Yves Rocher, Elizabeth Arden, Crabtree&Evelyn, Avène… Ngoài ra, các thương hiệu nước hoa có thể kể đến như Versace, Salvatore Ferragamo, Marc Jacobs, Chloé, Calvin Klein, Vera Wang, Davidoff… 

VStyle’s Private Sale cũng đồng thời áp dụng mức ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm thời trang và phụ kiện của: Tommy Hilfiger, Miss Sixty, Polo, Ralph Lauren, Lacoste, Reebook, Furla, Geox, Michael Kors, Nike, Adidas, Gucci, Dior, Mango, Dolce&Gabbana, Armani, Guess, Lee, Bonia, BCBG, Format, Nautica, Chorpad...

polyad

Sự kiện VStyle’s Private Sale diễn ra tại khách sạn Grand Plaza Hanoi tháng 9 vừa qua.

Ngoài giảm giá, các tín đồ mua sắm còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà thú vị.

Tổng giá trị giải thưởng bốc thăm may mắn tại VStyle’s Private Sale lên tới 3 tỷ đồng, chỉ cần để lại thông tin tại bàn lễ tân, tất cả hóa đơn mua sắm của bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn và giành những món quà giá trị.

Với mỗi hoá đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn), bạn được nhận ngay một vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng các giải thưởng giá trị.

Bạn sẽ được giảm thêm 5% nếu thanh toán bằng thẻ visa từ các ngân hàng đối tác của tạp chí VStyle là HSBC, Citibank, ANZ, ACB, VPBank, Techcombank, Sacombank, TPBank, hoặc khi bạn sở hữu thẻ VStyle Club (gọi hotline 0906.85.27.85 để nhận quà tặng đặc biệt khi mở thẻ VStyle Club).

“Nhà vận chuyển” hạng sang Uber sẽ tài trợ cho những khách hàng, lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber 200.000 đồng (áp dụng cho 2 chiều đi về) đến sự kiện. Bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber, nhập mã khuyến mại “VSTYLEHCM”, chọn địa điểm đón và yêu cầu xe (chỉ áp dụng cho những người lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber).

polyad

Nhiều phần quà hấp dẫn tại chương trình giảm giá tại TP HCM.

Tặng ngay voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale trị giá 500.000 đồng chỉ với hai bước đơn giản:

Bước 1: đăng ký tham gia chương trình tại privatesale.vstyle.vn

Bước 2: mang mã đăng kí đến bàn lễ tân của sự kiện để nhận voucher

Tặng ngay CC Cushion của O Hui trị giá 1,380 triệu đồng và 2 lõi thay thế cũng chỉ với 2 bước đơn giản:

Bước 1: chia sẻ poster về sự kiện tại đây lên facebook cá nhân của bạn.

Bước 2: tag cho 5 người bạn cùng sở thích mua sắm, đừng quên hashtag #VStyleprivatesale

Mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng CC Cushion cho 5 bạn may mắn. Xem kết quả vào 10h sáng hôm sau (tất cả khách hàng trúng giải sẽ nhận giải thưởng tại sự kiện, mỗi người chỉ được nhận giải thưởng một lần. Chương trình chỉ áp dụng tại TP HCM).

(Nguồn: VStyle’s Private Sale)

NgoiSao.net

Ưu đãi lớn từ gần 200 thương hiệu cao cấp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,479,242       85/1,431