Phong cách

Những quý cô kiêu kỳ của Phương My

Nữ thiết kế mang đến không gian và phong cách lãng mạn khi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2016.

Tối ngày 14/10, Phương My mở màn ấn tượng cho 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' 2015 với sân khấu được bài trí bằng hàng vạn đóa hồng và bộ sưu tập 'Reflection' xây dựng vẻ đài các, sang trọng cho phái đẹp.

Tối ngày 14/10, Phương My mở màn ấn tượng cho 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' 2015 với sân khấu được bài trí bằng hàng vạn đóa hồng và bộ sưu tập 'Reflection' xây dựng vẻ đài các, sang trọng cho phái đẹp. (Ảnh: Võ Thịnh)

nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-1
nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-2

50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập với nhiều dáng váy khác nhau nhưng đều đi theo tiêu chí khai thác vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.

nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-3
 
nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-4

'Reflection' thể hiện sự đa dạng về phom dáng với nhiều kiểu váy đầm như: đầm dài, đầm đồng hồ cát chiết eo, váy tạo khối phồng hông, váy xòe...

nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-5
nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-6

Bên cạnh nét đặc trưng trong phong cách thiết kế với các mẫu váy có độ phồng ở hông tôn vòng eo, Phương My còn mang đến nhiều kiểu váy tạo khối và xếp nếp cầu kỳ.

nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-7
nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-8

Chất liệu vải mà Phương My sử dụng trong bộ sưu tập này có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Bề mặt chất liệu vải lụa pha sợi tổng hợp polyester tạo nên hiệu ứng phản chiếu lấp lánh. Để tạo sự nổi bật và khác lạ cho chất liệu so với những bộ sưu tập trước, nhà thiết kế đã sử dụng những hạt ngọc trai với nhiều kích cỡ khác nhau đính kết trên bề mặt vải.

nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-9
 
nhung-quy-co-kieu-ky-cua-phuong-my-10

Lối trang trí sân khấu lãng mạn cùng cách chơi nhạc sống với những bản jazz kinh điển được phối theo phong cách R& B mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình.

Nhà thiết kế Phương My và siêu mẫu Thanh Hằng.

Nhà thiết kế Phương My và siêu mẫu Thanh Hằng. (Ảnh: Võ Thịnh)

Khánh Minh
Ảnh: Maison de Bil

NgoiSao.net

Những quý cô kiêu kỳ của Phương My - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,477,931       139/1,663