Phong cách

Jennifer Phạm giữ dáng bằng yoga và sữa chua

Bà mẹ hai con tập yoga mỗi sáng và ăn sữa chua nhiều lần trong ngày để duy trì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả.

Do tính chất công việc nên Jennifer Phạm thường phải thức khuya và không thể luôn dậy sớm vì cần ngủ cho đủ giấc. Tuy nhiên mỗi khi thức giấc thì việc đầu tiên là cô uống một ly nước lọc. Sau đó cô thực hiện một số động tác khởi động để "làm nóng" cơ thể rồi bắt đầu tập yoga. Những hoạt động này thường được Jennifer thực hiện trong khoảng 45 phút đến một giờ. Sau đó cô ăn sáng và chuẩn bị công việc cho ngày mới.

jennifer-pham-giu-dang-bang-yoga-va-sua-chua

Mỗi sáng sau khi thức dậy, Jennifer Phạm đều dành từ 45 phút đến 1 giờ để tập luyện yoga. 

Người đẹp luôn dành thời gian để tập luyện thể dục, thể thao. Hai bộ môn mà Jennifer thường tập luyện là yoga, gym. Thỉnh thoảng cô chơi golf cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

Jennifer Phạm không ăn kiêng. Bà mẹ 2 con cho biết: "Jennifer cần phải có đủ sức khỏe để chăm sóc cho con nên việc ăn uống phải đủ chất chứ không kiêng cữ. Tuy nhiên tôi hạn chế những thực phẩm chứa nhiều tinh bột và dầu mỡ. Ăn nhiều rau xanh và trái cây để cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp làn da tươi tắn hơn".

jennifer-pham-giu-dang-bang-yoga-va-sua-chua-1

Người đẹp ăn sữa chua nhiều lần trong ngày để bổ sung collagen và vitamin C, giúp da khỏe đẹp hơn. 

Cô cũng thường ăn sữa chua nhiều lần trong ngày. Người đẹp chia sẻ: "Ăn sữa chua hàng ngày giúp ích cho tiêu hóa và làn da, bởi nó chứa collagen và vitamin C chống lão hóa". Buổi trưa và tối, hoa hậu ăn khoảng nửa chén cơm hoặc một lát bánh mì, bổ sung nhiều rau xanh, củ quả và trái cây.

Theo Jennifer Phạm thì chế độ dinh dưỡng và tập luyện là một phần, một yếu tố khác chính là cơ địa của từng người nữa. Cơ thể của cô giống như "bong bóng", chỉ cần lơ là sẽ tăng cân song tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý thì lấy lại vóc dáng ngay. Ngoài ra, với cô, sự lạc quan trong cuộc sống cũng là yếu tố rất quan trọng đối với việc giữ gìn sự tươi trẻ.

VnExpress

NgoiSao.net

Jennifer Phạm giữ dáng bằng yoga và sữa chua - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,330       1/909