Phong cách

Bí quyết trị mụn trứng cá hiệu quả

Những nốt mụn trứng cá làm cho làn da mất đi tính thẩm mỹ và khiến không ít bạn trẻ kém tự tin.

Mụn trứng cá là bệnh da phổ biến của thanh thiếu niên. Bệnh không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng làm người bệnh mặc cảm, mất tự tin và tác động đến chất lượng cuộc sống. Hàng năm, tại Bệnh viện da liễu TP HCM có hàng chục nghìn lượt bệnh nhân đến để điều trị căn bệnh này.

Lý do teen bị mụn trứng cá

Hoóc-môn đóng vai trò quan trọng dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá ở thanh thiếu niên (mặc dù mụn trứng cá có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi). Sự gia tăng một loại nội tiết có tên gọi Androgens ở cả nam và nữ trong độ tuổi dậy thì khiến bã nhờn được sản xuất nhiều hơn mức cần thiết.

Thêm vào đó, các tuyến bã nhờn trở nên nhạy cảm hơn cũng là một nhân tố liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá. Phần lớn mụn trứng cá biến mất một cách tự nhiên sau tuổi dậy thì. Tuy nhiên vẫn cần phải có các biện pháp chữa trị hiệu quả để ngăn ngừa việc hình thành sẹo về sau.

polyad

Bạn hãy thử tìm hiểu xem mình đang bị mụn ở tình trạng nào.

Các cấp độ của mụn:

Cấp độ nhẹ: mụn đầu trắng, đầu đen.

Cấp độ trung bình: mụn có hạt nhân vàng hoặc trắng.

Cấp độ nặng: mụn bọc, đây cũng là cấp độ có khả năng để lại sẹo, thâm nhiều.

Cách điều trị mụn trứng cá

Sử dụng thực phẩm và các phương pháp cổ truyền: các phương pháp này có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi người dùng tự ý sử dụng không theo chỉ dẫn và quá trình điều trị thường kéo dài. Bên cạnh đó, yếu tố thời gian cũng là một thử thách bởi không phải ai cũng có đủ kiên trì để uống thuốc lâu dài.

Sử dụng thuốc kháng sinh, các công nghệ máy móc hiện đại: để xác định tình trạng các vùng da mụn, từ đó lên phác đồ điều trị cho phù hợp với mỗi người.

Chữa bệnh từ bên trong: uống thuốc theo đơn của bác sĩ, kết hợp chế độ ăn uống nhiều chất xơ, giảm lượng đường và bột.

polyad

Hình ảnh trước, sau điều trị của khách hàng sau khoảng thời gian 2 tháng tại Pan Clinic.

Phương pháp điều trị mụn từ Pan Clinic

Với nền tảng trên 35 năm kinh nghiệm, Pan Clinic sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm cũng như thuốc uống, thuốc bôi đảm bảo an toàn cho kết quả điều trị nhanh.

Ngoài ra, Pan Clinic có các liệu trình mặt nạ chuyên dành cho da mụn cùng với ánh sáng laser do chính bác sĩ chuyên ngành theo dõi và thực hiện để đẩy nhanh hơn kết quả điều trị mụn cho khách hàng.

polyad

Chia sẻ khách hàng sau khi trị mụn tại Pan Clinic.

Những quy tắc khi điều trị mụn trứng cá: sử dụng nước ấm và sữa rửa mặt không có chất tẩy rửa. Để mụn tự biến mất một cách tự nhiên, nặn mụn có thể khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn và thậm chí dẫn đến sẹo. Bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm dưỡng da không gây bít lỗ chân lông và kem chống nắng hàng ngày. Ngoài ra, bạn cần rửa sạch lớp trang điểm vào cuối ngày. Da thông thoáng là điều quan trọng khi điều trị mụn. 

Với mong muốn giúp các bạn trẻ hiểu thêm về làn da của mình, Pan Clinic tổ chức ngày hội tư vấn về da “Perfect Smooth Skin” diễn ra vào 2 ngày 28, 29 /11 từ 9h đến 21h tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (số 4, Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM) với nhiều hoạt động thiết thực dành cho sinh viên: khám tư vấn da miễn phí với máy soi da Face scope tại Pan Clinic; khu trò chơi sôi động để nhận các phần quà giá trị miễn phí, cá tính.

Trải nghiệm trực tiếp liệu trình chăm sóc da tại sự kiện: cơ hội nhận phiếu quà tặng và các suất chăm sóc da 1 năm tại Pan Clinic, tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Đặc biệt, kết thúc ngày hội sẽ là một đêm ca nhạc đầy màu sắc và sôi động với những ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Pan Clinic)

NgoiSao.net

Bí quyết trị mụn trứng cá hiệu quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,325,215       24/953