Phong cách

Belas Spa giảm 50% nhân dịp sinh nhật thứ 9

Trong 10 ngày từ 7/12 đến 16/12, Belas Spa dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại 'Sinh nhật vàng, rộn ràng ưu đãi khủng'.

Khách hàng trị liệu trong dịp sinh nhật Belas Spa sẽ được hưởng các ưu đãi như giảm 50% tất cả các dịch vụ lẻ và trọn gói tại Belas; giảm thêm 5%, tương đương với 55% cho hóa đơn từ 40 triệu đồng trở lên; giảm thêm 10%, tương đương 60% cho hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên. Khuyến mại giảm thêm 5%-10% không áp dụng cho công nghệ Venus Viva BL 15.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn của Belas, được áp dụng ở cả 3 chi nhánh tại TP HCM và Đà Nẵng. Khách hàng có thể mua dịch vụ trong thời gian khuyến mãi để nhận được ưu đãi và sử dụng dịch vụ sau khi có thời gian.

Các dịch vụ nổi bật tại Belas Spa:

Trị mụn tận gốc bằng thảo dược Bio Peeling

Phương pháp giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh của mụn chỉ trong 3-6 tuần. Thảo dược Bio Peeling có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Phương pháp này vừa trị hết mụn, vừa kích thích collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương tái tạo nhanh mà không hề gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế các vết thâm.

belas-spa-giam-toi-50-nhan-dip-sinh-nhat-thu-9

Công nghệ New IPL 5G và Diode Laser.

Venus Viva BL15

Công nghệ mới trong điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông và nâng cơ mặt không cần phẫu thuật. Công nghệ Venus Viva BL15 giúp xử lý hiệu quả tình trạng sẹo rỗ lâu năm chỉ sau một liệu trình đầy đủ. Công nghệ không gây đau, không gây xâm lấn, thời gian điều trị nhanh chóng và linh động cho khách hàng. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt và da chùng nhão, giảm rạn da.

Triệt lông 

Công nghệ cải thiện đến 90% hiện tượng lông cứng và sậm màu trên cơ thể. Ưu điểm của triệt lông bằng laser là giúp tiết kiệm thời gian, không gây đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế tình trạng gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, điều trị viêm nang lông, giúp da giảm thâm nám và sáng hơn, mịn màng hơn.

belas-spa-giam-toi-50-nhan-dip-sinh-nhat-thu-9-1

Tắm trắng bằng thảo dược Nhật Bản, tinh chất yến mạch và tinh chất Milk Nano White.

Tắm trắng an toàn

Không sử dụng hóa chất lột tẩy, tất cả các vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng  tại Belas đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây bong tróc da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa cho da.

belas-spa-giam-toi-50-nhan-dip-sinh-nhat-thu-9-2

Tìm lại đường cong chuẩn trong 10 ngày.

Tiêu mỡ giảm cân

Công nghệ Thermo C từ Italy sử dụng sóng RF và ánh sáng giúp gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết, đốt cháy mô mỡ béo ở độ sâu 5-15mm dưới da, làm săn chắc, tạo dáng và giảm số đo từng vùng theo ý muốn.

Các dịch vụ chăm sóc da cao cấp bằng công nghệ cao

Tại Belas Spa có các dịch chăm sóc da như trẻ hóa da bằng Oxy Jet Star, Oxy-Bio Therapy; trị thâm, nám, tàn nhang bằng thảo dược Bio Light; sáng da cấp tốc bằng Serum vàng 24k; cung cấp collagen nguyên chất; dưỡng ẩm sáng da bằng Điện di Vitamin C, tinh chất nhau thai cừu; dưỡng sáng da công nghệ Mỹ; dịch vụ thư giãn: Sauna, tắm muối biển, tẩy tế bào chết, massage body…

Belas Spa chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da đặc trị chuyên nghiệp với tiêu chí an toàn và hiệu quả. Thành lập năm 2007, cho đến nay, Belas Spa một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Đồng thời Belas Spa cũng là thương hiệu được nhiều sao Việt tin tưởng, lựa chọn như diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Ngọc Lan, siêu mẫu Kim Cương...

Liên hệ: Belas Spa

438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Tp.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
14 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Tel: 0511 352 5638/ 3525639
Email: info@belasspa.com
Website:www.belasspa.com
Facebook:www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas Spa giảm 50% nhân dịp sinh nhật thứ 9 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,992       4/837