Phong cách

Cơ hội mua mỹ phẩm Nhật giá '0 đồng'

Trong tháng 12, phái đẹp TP HCM có cơ hội mua mỹ phẩm Nhật với mức giá khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Sakura Nhật Bản.

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Sakura Beauty Solution có trụ sở tại Mỹ và hệ thống nhà máy đặt tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Chinh phục các tín đồ làm đẹp nhờ chất lượng, Sakura trở thành người bạn đồng hành trong hành trình giữ gìn sự tươi trẻ cho chị em. Đây là dòng dược mỹ phẩm Nhật Bản chuyên điều trị nám, mụn, dưỡng trắng da hiệu quả. Hiểu được sự cần thiết của việc ngăn ngừa lão hóa ngay từ tuổi đôi mươi, thương hiệu đã cho ra đời bộ sản phẩm chuyên chống lão hóa và phục hồi làn da hư tổn Sakura Super Complex được các chuyên gia đánh giá cao. 

Sakura thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại thị trường Mỹ và Nhật Bản

Các dòng sản phẩm nổi bật của Sakura.

Chia sẻ về cách  lựa chọn mỹ phẩm cho phụ nữ Việt, bà Nguyễn Thị Khánh Huệ - đại diện nhãn hàng Sakura Nhật Bản tại Việt Nam cho biết: “Một loại mỹ phẩm chất lượng phải tuân thủ 3 tiêu chí tự nhiên - an toàn - hiệu quả, không chứa chì, Corticoid và Benzoyl Peroxide. Nếu dùng sai hoặc dùng mỹ phẩm kém chất lượng, chính bạn sẽ hủy hoại làn da của mình. Để làm đẹp một cách an toàn, bạn nên tìm đến những thương hiệu mỹ phẩm uy tín được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Tất cả những sản phẩm tiếp xúc với làn da của bạn từ Sakura đều đến từ thiên nhiên, tạo nên giải pháp chăm sóc da toàn diện”.

Cùng với sự thành công hoạt động của showroom tại miền Bắc, Công ty Cổ phần mỹ phẩm Kang Nam khai trương showroom mỹ phẩm Sakura Nhật Bản tại TP HCM với mong muốn mang đến sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho khách hàng.

Showroom mỹ phẩm Sakura Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín

Showroom mỹ phẩm sắp khai trương tại TP HCM.

Nhân dịp khai trương vào ngày 14/12, showroom mỹ phẩm Sakura triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp. Đến với buổi lễ khai trương, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng và cơ hội bốc thăm mắn may mắn mua mỹ phẩm Nhật Bản với giá 0 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được soi và tư vấn chăm sóc da miễn phí các chuyên gia thẩm mỹ uy tín; trải nghiệm những phong cách trang điểm phù hợp với bản thân do các chuyên viên thực hiện.

Đăng ký ngay để làm đẹp miễn phí cùng Sakura: thời gian: 8h, ngày 14,15,16/12
Địa điểm: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Sakura)

NgoiSao.net

Cơ hội mua mỹ phẩm Nhật giá '0 đồng' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,741       5/837