Phong cách

Chủ nhật của bạn

Trong khi Song Ngư muốn có một ngày thật yên tĩnh, dễ chịu, mọi thứ lại trở nên nhanh chóng, ồn ào hơn bạn nghĩ, đòi hỏi bạn phải tăng tốc.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu tìm thấy thật nhiều niềm vui, tiếng cười bên mọi người, sự hài hước và duyên dáng của bạn chính là vũ khí tuyệt vời, giúp bạn chinh phục tập thể. Hãy tự tin tỏa sáng theo cách bạn muốn nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay vì ngồi ở nhà, sẽ tốt hơn nếu bạn ra ngoài và tận hưởng không khí vui vẻ bên mọi người. Chắc chắn bạn sẽ có cơ hội hiểu biết nhiều hơn, có thêm các kiến thức giá trị, và lời khuyên nữa cho bạn là đừng "quan trọng hóa" vấn đề một cách không cần thiết nhé. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Các hoạt động nhóm, tập thể đem lại cho Song Sinh nhiều điều thú vị ngày chủ nhật này. Dành thời gian cho những người thương yêu trong gia đình, chia sẻ với họ tiếng cười, niềm vui, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ý nghĩa. 

Cự Giải (22/6 – 2/7)

Không dễ dàng để Cự Giải đưa ra bất cứ quyết định nào hôm nay, khi thực tế gây ra sự "nhiễu sóng" cho tâm lý bạn. Đừng hoảng hốt, bạn quên mình là chuyên gia về phân tích và tổ chức sao? Đừng để bị sa đà trong các chi tiết nhỏ nhặt, đó là điều quan trọng nhất. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày tuyệt vời của Sư Tử, khi bạn có thể làm được nhiều thứ bằng sự linh hoạt, mềm dẻo của mình trong việc tìm tiếng nói chung với tập thể. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một ngày giá trị và nhiều thành quả ưng ý nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật khó để có thể luôn luôn lái mọi thứ đi theo ý mình, nhất là ngày hôm nay, khi bạn muốn nghiêm túc trong công việc, và ở chiều ngược lại, ai đó lại thích vui chơi, giải trí hơn. Bình tĩnh, và thả lỏng ra. Bạn có nhớ rằng hôm nay là ngày nghỉ ngơi không vậy? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đứng giữa những luồng suy tưởng trái chiều, và lúc này, bạn cảm thấy mình và ai đó đang ở thế đối chọi. Tốt hơn cả là linh hoạt và mềm dẻo hơn trong suy nghĩ, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay trở nên mất phương hướng, phải đi hướng nào, làm gì... là một câu đố hóc búa cho bạn. Hãy kiên nhẫn để đưa ra chọn lựa thích hợp, thay vì vội vàng nhé. Đừng quên sự vội vàng không giúp mang lại kết quả nào đâu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những kết nối của Nhân Mã trở nên rất giá trị ngày chủ nhật này, bởi thông qua đó, bạn có được những thông tin rất giá trị. Hãy sử dụng những gì bạn có để hoàn thành những công việc đang dang dở nhé, bạn hẳn sẽ có một ngày ý nghĩa. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy mọi người như đánh mất sự nhạy cảm cần thiết của mình, trong khi đó, bạn lại trở nên lưỡng lự, thiếu quyết đoán trong mọi công việc. Lúc này, dường như mọi người muốn lắng nghe bạn nói, và tệ là điều bạn nói ra có thể không như họ muốn. Đừng lấy thế làm căng thẳng nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cảm xúc của Bảo Bình hôm nay có phần không được tích cực cho lắm, nhưng đừng để nó kéo bạn chìm sâu xuống vũng bùn nhé. Sự chủ động, tập trung sẽ giúp bạn sớm lấy lại tinh thần để làm tốt mọi thứ thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuy nhiên, thay vì cố tìm cách trốn trong vỏ ốc, hãy cố gắng hòa đồng hơn trong các hoạt động tập thể. Hài hước, linh hoạt là chìa khóa cho một ngày dễ chịu của bạn. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

chủ nhật của bạn, trắc nghiệm, tử vi - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,201,618       40/1,107