Phong cách

Bí quyết trẻ lại đến 10 tuổi trong một ngày

Chọn cho mình phương pháp chăm sóc da phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ thời xuân thì.

Khuôn mặt chính là nơi dễ nhận ra các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể người phụ nữ. Theo thời gian, sự liên kết giữa các sợi collagen và elastin dưới da giảm dần, cơ bị chùng nhão dẫn tới chảy xệ. Quá trình lão hóa diễn ra âm thầm nên sau rất nhiều năm, chị em mới nhận ra sự thay đổi và bắt đầu quan tâm đến làn da. Tuy nhiên, các biện pháp thông thường lúc này không còn nhiều tác dụng, ngoại trừ các phương pháp trẻ hóa da hiện đại.

Ý nghĩa của việc trẻ hóa da

Đa số chị em đều cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, các nếp nhăn và sự chảy xệ của cơ mặt là điểm yếu khó khắc phục. Mỹ phẩm, phương pháp thiên nhiên hay công nghệ cao là một trong những cách giúp phái đẹp khắc phục tình trạng lão hóa.

Làn da không chỉ là thước đo tuổi thanh xuân mà còn giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Vì vậy, việc tìm được phương pháp trẻ hóa da phù hợp là mong ước của rất nhiều người.

bi-quyet-tre-lai-den-10-tuoi-trong-mot-ngay

Nếp nhăn và da chảy xệ là nỗi ám ảnh của mọi phụ nữ.

“Là phụ nữ ai cũng muốn trẻ lâu. Bản thân mình cảm thấy vấn đề tuổi tác không còn quá nhiều ý nghĩa, điều quan trọng là giữ gìn vẻ trẻ trung bên ngoài. Việc biết cách giữ gìn tuổi trẻ không chỉ thể hiện mình biết cách yêu bản thân, mà còn giúp mình tự tin hơn nhiều trong cuộc sống. Mọi thứ đều có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Việc trẻ hơn tuổi thật thực sự cũng là một thành công của bất cứ người phụ nữ nào”, chị Thanh (40 tuổi, doanh nhân) cho biết.

Hiệu quả công nghệ trẻ hóa da

Các công nghệ trẻ hóa da ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Bằng phương pháp tác động sâu từ 4mm đến 5mm dưới da, ánh sáng Laser cải tiến có tác dụng kích thích sản sinh collagen bị mất đi nhiều sau tuổi 30. HiFu Utrafomer được phát triển bởi các nhà khoa học Đức là công nghệ được nhiều chị em yêu thích bởi hiệu quả cao.

bi-quyet-tre-lai-den-10-tuoi-trong-mot-ngay-1

Công nghệ giúp chị em trẻ lại 10 tuổi sau một liệu trình.

Máy HiFu Utrafomer 3D phiên bản hiện đại hoạt động trên cơ chế tạo ra những tác động từ tầng sâu của da bằng dải ánh sáng siêu nhỏ, đồng thời tạo ra nhiệt độ lý tưởng từ 60 đến 70 độ dưới vùng da, tác động đến các vùng da và vùng cơ chảy nhão từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả trị liệu cao. Khả năng đi sâu vào da từ 4mm đến 4,5mm cho phép HiFu Utrafomer 3D kéo căng các cơ bị trùng từ tầng sâu, sắp xếp lại sự liên kết giữ sợi collagen và sợi elastin dưới bề mặt da. Tác động kép nâng cơ ở tầng sâu và làm căng da ở lớp biểu bì và hạ bì loại bỏ tình trạng da chùng nhão, chảy xệ vùng mặt và vùng cổ; tăng cường tuần hoàn máu đến da, kích thích sự trao đổi oxy và máu dưới vùng da để làm chậm quá trình lão hóa. Phương pháp giúp chị em trẻ lại nhanh chóng sau một lần trị liệu.

Lấy lại 10 năm tuổi xuân tại Dr Lee

Thẩm mỹ viện Dr Lee  nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, là một trong những địa điểm sở hữu công nghệ căng da trẻ hóa HiFu Utrafomer 3D.

bi-quyet-tre-lai-den-10-tuoi-trong-mot-ngay-2

Hiệu quả rõ rệt sau một lần trị liệu.

Nhờ tác dụng trẻ ra 5 đến 10 tuổi, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi hoàn tất liệu trình. Với chi phí hợp lý, công nghệ HiFi Utrafomer 3D tại Thẩm mỹ viện Dr Lee nhận được nhiều lượt đăng ký dịch vụ của khách hàng. Công nghệ giúp chị em kịp thời lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da trước Tết.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Dr Lee

Số 9 lô 14B Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 043.837.3333. Hotline 0911.066.966
Website: http://thammyviendrlee.com/
Facebook: https://www.facebook.com/tmv.drlee

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Dr Lee)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Dr Lee, chăm sóc da, làm đẹp - Bí quyết trẻ lại đến 10 tuổi trong một ngày


© 2021 FAP
  5,154,259       2/809