Phong cách

Làm đẹp bằng silic tảo như mỹ nhân Việt

Công nghệ mới với thành phần tự nhiên, trả lại cho phái đẹp làn da mỏng mịn, đẹp như ý.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy vẻ đẹp làn da của hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Không chỉ là người đã tìm hiểu và đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, chị còn đích thân là người đầu tiên trải nghiệm công nghệ này tại Khơ Thị.

Giám đốc Khơ Thị chia sẻ: "Trước khi đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, tôi đã được tham dự buổi tọa đàm về tảo sống tại Singapore và nghe các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao về tính hiệu quả. Khi trực tiếp trải nghiệm, tôi thấy làn da gần như được khôi phục đến 80% so với trước đó".

lam-dep-bang-silic-tao-nhu-my-nhan-viet

Hoa hậu Thu Hoài sở hữu làn da tươi trẻ hơn nhờ Silic tảo sống.

Không chỉ riêng Hoa hậu Thu Hoài và các mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Diễm My 9X, Trương Quỳnh Anh... và nhiều ngôi sao khách cũng phản hồi tốt về phương pháp này..

Diễm My 9X chia sẻ: “Tôi phải thường xuyên quay phim vì vậy da bị xuống cấp nhanh chóng. Mấy đốm nâu xuất hiện phải trang điểm kỹ mới che mờ được. Sau đó chị Như Thảo (diễn viên – người mẫu Như Thảo) có mách nhỏ với tôi phương pháp trị sạm nám bằng công nghệ Silic tảo sống. Dù ban đầu băn khoăn nhưng sau vài lần trải nghiệm, tôi đã thực sự bị thuyết phục. Vết nám mờ dần, da hồng hào và mịn màng hơn nhiều, mụn đầu đen cũng bị loại bỏ hết”.

Diễm My bị thuyết phục hoàn toàn bởi Silic tảo sống.

Diễm My bị thuyết phục bởi Silic tảo sống.

Nhã Phương cũng không ngần ngại chia sẻ về bí quyết làm đẹp khi nói về Silic tảo sống: “Mặc dù da của tôi không có các vấn đề về mụn, nám hay vết thâm, nhưng mỗi khi trải qua một lịch trình dài ngày, da mặt thường sạm đi, lỗ chân lông to hơn, trông rất mệt mỏi. Tôi thử trải nghiệm Silic tảo sống là vì nhiều chị đồng nghiệp khuyên nên thử. Kết quả sau trị liệu, da tôi khỏe, sáng mịn hơn rất nhiều".

lam-dep-bang-silic-tao-nhu-my-nhan-viet-2

Nhã Phương xinh đẹp hơn với làn da khoẻ, căng bóng nhờ Silic tảo sống.

Công nghệ Silic tảo sống có nguồn tảo được khai thác từ khu bảo tồn sinh vật Đức với thành phần từ thiên nhiên. Tảo silic là một loài thực vật đơn bào nhỏ có thành tế bào silic cứng hơn đá hoa cương. Khi gặp các sinh vật gây độc hại, cấu trúc nano silic của tảo sẽ sinh ra tác dụng như máy nghiền, tiêu diệt nguy cơ gây độc đó. Vì vậy tảo Silic có tác dụng rất lớn trong việc tiêu độc cho làn da.

Ngoài ra, Silic tảo sống còn giúp trị mụn, thâm nám, tàn nhang tận gốc, trị sẹo do mụn, se khít lỗ chân lông, trả lại làn da trắng hồng, mịn màng. Xem thêm tại đây. Với chương trình tháng 3 “Tôn vinh phái đẹp”, Khơ Thị ưu đãi 40% trọn gói tảo sống Silic, Thanh Xuân, tắm trắng siêu tốc Super Ion, mặt nạ vàng Rose Gold từ 1/3 đến 31/3. Xem thêm tại đây, hoặc liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

chăm sóc da, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Làm đẹp bằng silic tảo như mỹ nhân Việt


© 2021 FAP
  5,098,366       56/1,394