Phong cách

Dưỡng trắng da như Đặng Thu Thảo

Làn da trắng mịn, không tỳ vết là một trong những điểm khiến Hoa hậu Thu Thảo ngày càng quyến rũ hơn và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

So sánh với trước đây có thể thấy rõ làn da trắng mịn là một trong những điểm khác biệt của Thu Thảo. Cùng với làn da đẹp, sự nghiệp và đời tư của cô ngày càng thành công, viên mãn. Vì vậy, cô thường xuyên tìm hiểu về các phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn.

duong-trang-da-nhu-dang-thu-thao

Nhìn vào hình ảnh này không khó để nhận thấy làn da không đều màu, có phần ngăm đen là yếu điểm ngoại hình trước đây của Hoa hậu 2012.

Theo thông tin của bác sĩ da liễu riêng, hoa hậu từng học người Nhật cách nuôi da trắng bằng Nhau thai hươu tươi hay tắm trắng bằng công nghệ cao của Mỹ. Cả 2 phương pháp này đều làm Thu Thảo hài lòng khi mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên, cô vẫn không ngừng tìm hiểu về các công nghệ hiện đại. Mới đây, Thu Thảo đã trải nghiệm công nghệ giúp cô sở hữu nước da trắng trong, đều màu, không lộ vân trắng hay gây loang lổ trên da chỉ sau 10 ngày.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (bác sĩ da liễu lâu năm của Đặng Thu Thảo) tiết lộ phương pháp làm trắng người đẹp đang sử dụng là nhuộm trắng Ultra White, được sáng tạo bởi các chuyên gia da liễu tại Mỹ và có cơ chế hoạt động hiện đại. Phương pháp này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao với tác dụng làm trắng an toàn, nhanh chóng.

polyad

Công nghệ phun nano áp lực là điểm khác biệt của Ultra White. Nano áp lực giúp tiếp xúc tất cả vùng da cơ thể nhanh gấp 20 lần các phương pháp làm trắng trước đây.

Ngoài ưu điểm nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, Đặng Thu Thảo còn yêu thích nhuộm trắng Ultra White bởi phương pháp này sử dụng serum kích trắng chiết xuất tự nhiên, an toàn cho cả da nhạy cảm. Xem thêm tại đây.

polyad

Nhuộm trắng Ultra White giúp Đặng Thu Thảo luôn tỏa sáng, là tâm điểm của mọi sự kiện.

Không chỉ Hoa hậu Thu Thảo, các hoa hậu và ngôi sao giải trí Việt như: Mai Phương Thúy, Thu Minh, Vũ Thu Phương… cũng đã thử nghiệm công nghệ này.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ chuyển giao nhuộm trắng Ultra White tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Đặng Thu Thảo, dưỡng trắng da - Dưỡng trắng da như Đặng Thu Thảo


© 2021 FAP
  5,097,088       1/824