Phong cách

Tín đồ thời trang Việt 'hút mắt' trên phố Paris

Những chân dài và stylist quen thuộc của showbiz Việt gây được sự thu hút tại Paris Fashion Week 2016.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris

Không chỉ tạo ấn tượng bằng việc được sải bước trên sàn diễn của các show thời trang danh giá, Thùy Trang còn gây sức hút bằng phong thời trang đường phố vô cùng cá tính khi lần đầu tiên góp mặt tại 'Paris Fashion Week 2016'.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-1

Những mẫu áo choàng in thêu, đính kết họa tiết ngộ nghĩnh của nhà thiết kế Võ Công Khanh cùng lối phối trang phục nhiều layer đã giúp Thùy Trang 'lọt vào tầm ngắm' của tạp chí Vouge Ý.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-2

Những trang phục 'made in Việt Nam' với gam màu đậm nét Á Đông được nhiều fashionista Việt lựa chọn khi đến theo dõi các show diễn tại tuần lễ thời trang nổi tiếng.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-3

Tín đồ thời trang Thy Thu vô cùng hãnh diện khi sử dụng các trang phục của nhà thiết kế Việt và được nhiều tạp chí thời trang uy tín thế giới ưu ái 'diểm danh' trong các bài viết về street style nổi bật.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-4

Góp mặt tại tuần lễ thời trang Paris, khi sánh vai bên cạnh những fashionista thế giới, Trâm Nguyễn cũng giúp mình tạo nên điểm nhấn bằng những trang phục của các nhà thiết kế: Chung Thanh Phong, Tùng Vũ, Kim Khanh, Lê Thanh Hòa.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-5

Váy thêu ruy băng thể hiện sự tỉ mỉ và vẻ đẹp đầy nữ tính được Trâm Nguyễn sử dụng khi đi xem show.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-6

Trang Khiếu và Travis cùng khoe phong cách phóng khoáng và cá tính khi tình cờ gặp nhau trên đường phố Paris.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-7

Với cách mix đồ ấn tượng bắt nhịp với xu hướng mới, stylist Travis Nguyễn cũng tạo được sức hút trước cánh phóng viên báo chí nước ngoài.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-8

Ngoài việc sử dụng trang phục có gam màu bắt mắt, cách phối hợp phụ kiện độc đáo cũng giúp Travis Nguyễn ghi điểm về phong cách thời trang đường phố và được xuất hiện trên tạp chí Vouge.

tin-do-thoi-trang-viet-hut-mat-tren-pho-paris-9

Nổi tiếng là stylist của hàng loạt sao Việt đình đám, Hoàng Ku không ngừng gây được ấn tượng mạnh từ những ngày đầu đặt chân đến Paris.

Diện một loạt layer áo khoác, điểm nhấn là 3 ống tay áo phá cách cùng giày lười năng động. Khi khác, chàng stylist lại biến hoá với áo khoác tối màu phối cùng jean rách, khăn Hermes, chất thời trang ở Hoàng Ku làm cho những tay săn ảnh ngoại quốc khó lòng mà bỏ qua.

Hoàng Ku thể hiện phong cách độc và lạ khi diện một loạt layer áo khoác, điểm nhấn là 3 ống tay áo phá cách cùng giày lười năng động.

Duy Khánh

NgoiSao.net

tín đồ thời trang, fashionista, paris fashion week 2016 - Tín đồ thời trang Việt 'hút mắt' trên phố Paris


© 2021 FAP
  5,097,404       1/825