Phong cách

Tuyệt chiêu đánh bật vết nám

Nám, tàn nhang khiến chị em phải tốn công để trang điểm che giấu mỗi ngày và thử đủ mọi phương pháp để khắc phục.

Việc hiểu rõ về nám sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc chữa trị dứt điểm tình trạng này.

Nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang

Ánh nắng mặt trời: trong ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia độc hại, đặc biệt là tia UVA. Tia này tác động vào da cực mạnh và sâu, gây nên cơ chế hình thành, sản xuất melanin bảo vệ da, khiến da rám nắng, khô sạm và đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Do di truyền: đặc điểm về gen là một trong những yếu tố góp phần vào cơ chế bệnh sinh của nám da. Điều này giải thích khả năng xuất hiện tình trạng nám, sạm da cao hơn ở một số chị em. Những người trong gia đình có mẹ, chị em đã bị nám thì sẽ có nguy cơ mắc phải tình trạng này cao hơn.

Do thay đổi nội tiết tố: nội tiết tố nữ đóng vai trò rất quan trọng và có mối liên hệ mật thiết đối với sức khỏe làn da của chị em. Nếu nội tiết tố nữ bị rối loạn sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến da, khiến nám, tàn nhang, đốm nâu thay nhau xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Đây cũng là nguyên nhân hình thành nám rất khó khắc phục.

phuong-phap-danh-bat-vet-nam

Hiệu quả điều trị laser với nhiều loại da.

Khắc phục dứt điểm nám, tàn nhang

Không chỉ cứng đầu, khó xóa bỏ, nám còn rất dễ tái phát, khiến chị em mất thời gian khi điều trị. Tuy nhiên, chỉ một lựa chọn sai lầm cũng có thể khiến da bị bào mòn, tổn thương vĩnh viễn, nám không những không hết mà còn có thể nghiêm trọng hơn. Công nghệ Laser Revlite giúp chị em giải quyết được nỗi lo trên.

Laser Revlite sử dụng xung quang âm với cường độ đỉnh cao, đẩy năng lượng xâm nhập sâu và mạnh mẽ vào da, phá vỡ hạt sắc tố melanin thành những phân tử cực nhỏ. Sau đó, những hạt này sẽ được các đại thực bào của cơ thể đào thải thông qua hệ bạch huyết. Quá trình năng lượng tác động xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn nhiều tháng sau đó. Với độ rộng xung ngắn, tác động chọn lọc các tế bào có hắc sắc tố phù hợp với bước sóng nên rất an toàn, không gây đau, không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

tuyet-chieu-tri-nam-nhanh-chong-1

Hoa hậu Trúc Diễm lựa chọn Laser Revlite tại BB Beauté - BB Thanh Mai, Thẩm mỹ viện do thạc sĩ kinh tế - MC Thanh Mai làm giám đốc điều hành như một phương pháp chăm sóc, trẻ hóa bề mặt da thường xuyên.

Các chỉ định điều trị với Revlite

Với thời gian điều trị ngắn (10-20 phút một lần điều trị), phương pháp có nhiều ưu điểm: hiệu quả điều trị nám đạt 70- 80%; điều trị sạch tàn nhang 100%; xóa sạch bớt, chàm.

Ngoài trị nám, tàn nhang, Laser Revlite còn được chứng nhận tác dụng với trị liệu da dành cho người châu Á: đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, trị mụn trứng cá, sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông….

tuyet-chieu-tri-nam-nhanh-chong-2

Hiệu quả trị nám với Revlite.

Để việc điều trị thực sự hiệu quả và an toàn, bạn cần chọn lựa cho mình một địa chỉ tin cậy với máy móc chính hãng và bác sĩ điều trị có tay nghề cao. BB Beauté - BB Thanh Mai, Thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hệ thống các công nghệ hiện đại (Thermage, Ultherapy, Laser Revlite, công nghệ sóng cao tần… ) cùng đội ngũ bác sĩ Mỹ, Việt Nam giàu kinh nghiệm, tài năng.

Trong tháng ba này, BB Beauté - BB Thanh Mai gửi tới bạn cơ hội sở hữu trọn liệu trình trị nám, tàn nhang, da không đều màu bởi Laser Revlite với chỉ 12,9 triệu đồng.

Liên hệ: BB Beauté - BB Thanh Mai

TP HCM: Số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1. ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quậnHai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/

(Nguồn: BB Beauté – BB Thanh Mai)

NgoiSao.net

nám, chăm sóc da, BB Beauté - BB Thanh Mai - Tuyệt chiêu đánh bật vết nám


© 2021 FAP
  5,096,989       1/824