Phong cách

Chống lão hóa da tại Rohto Aohal Clinic & Spa

Với những bí quyết riêng từ Nhật Bản cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, Rohto Aohal Clinic & Spa giúp phái đẹp lấy lại nét thanh xuân.

Tọa lạc tại số 2 Phạm Đình Toái, quận 3, TP HCM, Rohto Aohal Clinic & Spa là phòng khám thẩm mỹ nội khoa Nhật Bản trực thuộc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Với đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được phân tích cấu trúc da một cách khoa học dựa vào máy VISIA và điều trị các vấn đề liên quan đến lão hóa da, rối loạn sắc tố, trị mụn…. Từ kết quả phân tích sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp cho từng khách hàng tùy theo các vấn đề về da gặp phải.

chong-lao-hoa-da-tai-rohto-aohal-clinic-spa

Buổi lễ khai trương Rohto Aohal Clinic & Spa.

Tại buổi khai trương, ông Shunsuke Shinoda, Giám đốc điều hành Rohto Aohal Clinic & Spa chia sẻ: “Aohal là một từ ghép trong tiếng Nhật có nghĩa 'Mãi sống trong một cuộc sống khỏe mạnh, tươi trẻ và năng động'. Mục đích quan trọng của chúng tôi giúp mang đến cho bạn sự 'Aohal' thông qua các dịch vụ đạt chuẩn của Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp những giải pháp tốt, hiệu quả cao, an toàn, thoải mái và tiết kiệm thời gian dựa trên các chuẩn đoán khoa học và tư vấn được kế thừa từ Tập đoàn Rohto-Mentholatum".

Tham gia tại buổi ra mắt còn có bác sĩ Eriko Koyanagi, Giám đốc Aohal Clinic đến từ Nhật Bản. Bà chia sẻ niềm vui của mình khi Rohto Aohal Clinic & Spa có mặt tại Việt Nam: “Phòng khám Rohto Aohal & Spa ra đời với mong muốn nâng niu, chăm sóc sức khỏe người dân Việt. Tại Nhật, yêu cầu của người dân đối với chất lượng dịch vụ là rất cao. Phòng khám Rohto Aohal & Spa cũng muốn sử dụng những tiêu chuẩn Nhật Bản đó làm thước đo cho chất lượng dịch vụ của mình tại Việt Nam".

chong-lao-hoa-da-tai-rohto-aohal-clinic-spa-1

MC Quỳnh Hương tại buổi lễ khai trương.

MC Quỳnh Hương chia sẻ khi xuất hiện trong sự kiện: “Là phụ nữ hiện đại, bạn cần biết trân trọng và gìn giữ nhan sắc của mình. Trong cuộc sống, sự bận rộn, áp lực chính là kẻ thù của nhan sắc. Vì vậy, việc tìm đến những liệu pháp an toàn, hiệu quả để làm đẹp và gìn giữ thanh xuân là trách nhiệm với bản thân của mỗi người. Tôi tìm đến phòng khám Rohto Aohal & Spa để cải thiện tình trạng thâm nám da. Kết quả sau điều trị khiến tôi rất hài lòng. Các đốm nâu mờ đi và không thể nhìn thấy bằng mắt thường”.

Diễn viên Lan Phương tâm sự về bí quyết chăm sóc da của mình: “Trước đây, tôi thiếu ý thức trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da. Da xuất hiện những đốm nâu, tàn nhang. Tại Rohto Aohal Clinic & Spa, tôi không chỉ tìm được một liệu trình hiệu quả mà còn được các bác sĩ tư vấn cho giải pháp chăm sóc da hàng ngày. Đây là ưu điểm khiến tôi đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây".

chong-lao-hoa-da-tai-rohto-aohal-clinic-spa-2

Diễn viên Lan Phương với làn da trắng mịn.

Sắc đẹp và làn da là tài sản vô giá của mỗi người. Theo các chuyên gia làm đẹp, bên cạnh việc điều trị bằng những công nghệ hiện đại, bạn cần có chế độ bảo vệ làn da mỗi ngày với kem chống nắng. Kết quả điều trị là sự cộng hưởng từ hai phía, sự chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp của bác sĩ tại phòng khám cùng sự chăm sóc da hàng ngày cẩn thận của mỗi khách hàng.

Tại Rohto Aohal Clinic & Spa, mỗi khách hàng được đảm bảo về liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả theo công nghệ, tiêu chuẩn Nhật Bản, nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ như thời thanh xuân.

(Nguồn: Rohto Aohal Clinic& Spa)

NgoiSao.net

Rohto Aohal Clinic& Spa, chăm sóc da, làm đẹp - Chống lão hóa da tại Rohto Aohal Clinic &, Spa


© 2021 FAP
  5,078,678       8/578