Làm đẹp

3 yếu tố phẫu thuật toàn diện khuôn mặt thành công

Thẩm mỹ theo đúng chuẩn Hàn tại JW sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Với sự phát triển chuyên sâu của phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt biến mong ước của nhiều người trở thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu việc áp dụng công nghệ mới này không khéo léo có thể dẫn đến hiện tượng thẩm mỹ quá mức, mất tự nhiên.

Minh Yến  một trong những ca Thẩm Mỹ toàn diện khuôn mặt của JW gây xôn xao làn báo chí thời gian qua (phẫu thuật mắt to, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt, nâng mũi Sline, lấy túi mỡ má)

Minh Yến - một trong những ca thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt thành công tại JW: phẫu thuật mắt to, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt, nâng mũi Sline, lấy túi mỡ má.

Thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt là một quá trình kết hợp chọn lọc, phân tích kỹ và chi tiết các bộ phận để lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Mục tiêu của thẩm mỹ toàn diện là các bộ phận trên khuôn mặt đẹp, phù hợp tương xứng với nhau.

Những yếu tố quyết định trong việc tạo hình một khuôn mặt thành công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc:

Công nghệ - yếu tố tiên quyết: đây là một tổ hợp các công nghệ tiên tiến cho từng bộ phận trên khuôn mặt cả phần cứng lẫn phần mềm. Kiến thức cho từng bộ phận trên khuôn mặt phải đảm bảo cập nhật đầy đủ các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp, để đáp ứng cho mọi trường hợp có thể gặp. 

Kỹ thuật về mũi, mắt: là phức hợp chỉnh hình mũi, không đơn thuần là kỹ thuật nâng cao sóng mũi mà phải chỉnh toàn diện từ đầu đến cánh mũi. Tạo hình mắt không đơn giản là cắt mắt mà phải làm cho mắt to tròn. Tỷ lệ mắt mũi phải hòa hợp trên từng gương mặt.

[Caption]

Tỷ lệ vàng khuôn mặt của phụ nữ Á Đông.

Kỹ thuật về khung xương mặt: đây là phần chính làm thay đổi khuôn mặt khi can thiệp, một số kỹ thuật thường áp dụng như gọt mặt, phẫu thuật hô móm chỉnh hình gò má, chỉnh hình xương cằm, chỉnh hình xương trán. Một vài trường hợp bệnh nhân chỉ cần can thiệp một bộ phận của khung xương mặt như xương góc hàm, hoặc chỉ cần chỉnh hàm hô. Tuy nhiên có người cần phải được điều chỉnh 2-3 bộ phận của khung xương mặt. Khi đó, bác sĩ phải là người biết cân đối và xác định tỷ lệ chuẩn sao cho đảm bảo sự tương hợp hài hòa giữa những bộ phận này và trên tổng thể khuôn mặt.

Phần mềm: một số trường hợp có mô cơ và mỡ trên khuôn mặt tích tụ không cân xứng có thể làm khuôn mặt bầu bĩnh hay hốc hác. Kỹ thuật can thiệp phần mềm để giải quyết hiệu quả những vấn đề này, ví dụ: lấy túi mỡ má, cấy bì mỡ, hút mỡ, tiêm chất làm đầy, tiêm botox…

Hiểu sâu về tỷ lệ chuẩn khuôn mặt người Á Đông: thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt Hàn Quốc có hướng dẫn và chỉ ra các tiêu chuẩn về tỷ lệ đảm bảo tính tự nhiên cân đối giữa các bộ phận. Tuy nhiên, lý thuyết với thực tiễn không giống nhau, phải biết linh hoạt và sáng tạo theo thực tế. ĐIều này lại phụ thuộc rất lớn vào tài năng của bác sĩ.

polyad

Đội ngũ bác sĩ uy tín của JW tại Việt Nam.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt: là bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu, nắm rõ tất cả các kiến thức tổng quan cho một cấu trúc giải phẫu khuôn mặt. Tay nghề chuyên nghiệp, thuần thục với từng bộ phận trên khuôn mặt. Đồng thời, có mắt thẩm mỹ tinh tường, óc sáng tạo thể hiện ở khả năng nhìn, và ứng dụng tốt các kỹ thuật riêng biệt vào từng trường hợp khuôn mặt khác nhau. Bác sĩ cần linh hoạt phân tích và đưa ra những tiêu chuẩn điều chỉnh hợp lý giữa các bộ phận của khuôn mặt, đảm bảo không để xảy ra hiện tượng phẫu thuật quá lố.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, JW thực hiện chương trình ưu đãi lên đến 10 triệu đồng cho tất cả các dịch vụ. Chương trình đang diễn ra đến hết 15/8. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 2222 - 09 6869 2222
Website: thammyhanquoc.vn
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

3 yếu tố phẫu thuật toàn diện khuôn mặt thành công - Ngôi sao


© 2021 FAP
  576,481       1/700