Làm đẹp

Thu Minh chi 50.000 USD để làm đẹp

Với nhiều người, việc chi ra 50.000 đô để chăm sóc sắc đẹp là điều không tưởng nhưng Thu Minh không tiếc tiền để giữ gìn diện mạo của mình.

Dù đã bước vào lứa tuổi U40, "Nữ hoàng nhạc dance" vẫn giữ được thân hình gợi cảm và làn da trắng mịn, không tỳ vết cùng gương mặt trẻ trung, rạng rỡ.

Dù đã bước vào lứa tuổi U40 và là bà mẹ một con, "Nữ hoàng nhạc dance" vẫn giữ được thân hình gợi cảm cùng gương mặt trẻ trung, rạng rỡ

thu-minh-chi-50000-usd-de-lam-dep-1

Không chỉ có cuộc sống sang chảnh tại gia, nữ ca sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao nổi tiếng.

thu-minh-chi-50000-usd-de-lam-dep-2

Ngoài bộ sưu tập túi hàng hiệu có giá từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng, Thu Minh còn sở hữu phi cơ 120 tỷ đồng.

thu-minh-chi-50000-usd-de-lam-dep-3

Giọng ca “Đường cong” cũng tốn hàng trăm triệu đồng cho các loại đá quý để tôn lên nét đẹp bản thân.

polyad

Không chỉ thể hiện đẳng cấp bằng những món đồ xa xỉ, Thu Minh còn chi mạnh tay 50.000 USD mỗi năm để làm đẹp ở một thương hiệu uy tín.

thu-minh-chi-50000-usd-de-lam-dep-5

Tại đây, cô được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng về tình trạng da, vóc dáng. Nữ ca sĩ cho biết cô ưu tiên lựa chọn các phương pháp làm đẹp cao cấp, hiện đại có hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian.

polyad

Nữ ca sĩ sở hữu làn da mịn màng như trẻ ra 10 tuổi sau khi trải nghiệm công nghệ New Thermage. Đây là phương pháp được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Xem thêm tại đây

thu-minh-chi-50000-usd-de-lam-dep-7

Diện mạo ngày càng tươi mới, quyến rũ góp phần không nhỏ vào sự thăng hoa trong nghề nghiệp và viên mãn trong cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ Thu Minh. Cô từng chia sẻ: "Khi phụ nữ đẹp hơn, họ nhất định sẽ hạnh phúc hơn".

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Thu Minh, chăm sóc da, làm đẹp, Thermage, New Thermage - Thu Minh chi 50.000 USD để làm đẹp


© 2021 FAP
  479,288       1/504