Xã hội

Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi: Nhiều sinh viên học chính quy lớp buổi tối

(ĐN)- Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các sinh viên hệ cao đẳng chính quy học ngoài giờ hành chính. Theo đó, có 29 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp trong dịp này.

ThS.Lưu Phước Dũng, Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi trao bằng cử nhân cho sinh viên. Ảnh: H.Yến
ThS.Lưu Phước Dũng, Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi trao bằng cử nhân cho sinh viên. Ảnh: H.Yến

Hiện nay, nhà trường đang có hơn 50 sinh viên cao đẳng chính quy học ngoài giờ hành chính với các ngành đào tạo: quản trị kinh doanh, kế toán, tiếng Anh thương mại.

ThS.Lưu Phước Dũng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, chương trình đào tạo của trường được thiết kế phù hợp với chương trình đại học của Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh. Do đó, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, các sinh viên của trường có thể học liên thông lên đại học tại Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh mà không cần phải thi tuyển. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh đào tạo thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh và hiện đang có 150 học viên tham gia học cao học ở đây.

Hải Yến

Đồng Nai

© 2021 FAP
  64,966,386       1/1,033