Giáo dục

Bí kíp của chàng trai nói 10 thứ tiếng

Benn Lewis đã thử rất nhiều cách để có thể học ngoại ngữ và đều thất bại. Nhưng khi anh phát hiện ra bí kíp của riêng mình, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

chang-trai-co-the-noi-10-thu-tieng

Benn Lewis nói được 10 ngôn ngữ.

Benn Lewis, chàng trai người Ai Len, có thể nói được 12 ngôn ngữ và là tác giả của cuốn sách bán chạy “Fluent in 3 Months”.

Hiện nay, anh làm chủ trang web https://fi3mplus.com/premium/, nơi mọi người có thể tìm hiểu kinh nghiệm học ngoại ngữ của anh và tham gia các khóa học do anh thiết kế dựa trên kinh nghiệm và phương pháp của riêng mình.

"Một số người cho rằng không thể học ngoại ngữ nếu không bắt đầu trước tuổi 14 và nếu mua phần mềm đắt tiền sẽ tạo nên điều kỳ diệu giúp bạn thành thạo ngoại ngữ trong khi ngủ. Thật không may, nếu nghiêm túc trong việc học ngoại ngữ cấp tốc, bạn không cần bất kỳ những việc đó", Benn Lewis chia sẻ.

Bí kíp để học một ngoại ngữ cấp tốc, theo anh, đơn giản hơn rất nhiều, đó là phải nói ngay từ đầu, đừng chờ cho đến khi hiểu nghĩa của từ hay thì ngữ pháp. Benn Lewis đã chia sẻ về bí kíp học ngoại ngữ cấp tốc. 

Quỳnh Linh

VNExpress

bí kíp, học ngoại ngữ, cấp tốc, đa ngôn ngữ


© 2021 FAP
  775,567       54/699