Giáo dục

Bức ảnh trước và sau ngày đầu tiên đến trường gây sốt

Hai bức ảnh trước và sau ngày đầu tiên đến trường của cô bé 4 tuổi đã thu hút rất nhiều sự chú ý vì thể hiện sự khác biệt rõ rệt.

Cũng giống như nhiều phụ huynh, Kelly O'Brien đã chụp hai bức ảnh của con gái Francine Meyer (tên thân mật Franky) trong ngày đầu tiên đi học. Một bức ảnh chụp trước khi bé rời nhà và một bức khi bé bước xuống xe buýt sau ngày học. 

buc-anh-truoc-va-sau-ngay-dau-tien-den-truong-gay-sot

Franky cười tươi trước khi đi học. Ảnh: Huffington Post

Cô O'Brien đã chụp những bức hình này vào tháng 9/2015, trong ngày đầu tiên Franky đến mẫu giáo, khi đó bé chỉ 4 tuổi. Hai bức ảnh được chia sẻ trên Imgur và Raddit vào 1/9 vừa qua và thu hút gần 1,4 triệu lượt xem. Trong bức ảnh đầu tiên, nụ cười thường trực trên khuôn mặt Franky. Nhưng ở bức ảnh thứ hai, bé như bị trường học “hút hết sinh khí” như một người bình luận.

May mắn trường học không có vấn đề gì gây ra cái nhìn sợ hãi trên khuôn mặt Franky khi em về đến nhà. Cô O'Brien chia sẻ với tờ Huffington Post rằng bé phấn khích ở trường, trái ngược với biểu hiện trên khuôn mặt. Khi xuống xe buýt, bé không thể chờ đợi thêm để kể cho mẹ nghe về một ngày của mình.

buc-anh-truoc-va-sau-ngay-dau-tien-den-truong-gay-sot-1

Trường học như "rút hết sinh khi" của em. Ảnh: Huffington Post. 

Cô O'Brien nói: “Bức ảnh chỉ thể hiện sự chân thực khi bé bước xuống xe. Bé quá tập trung vào bước đi và chúng tôi tình cờ chụp được bức ảnh hoàn hảo”.

Với lượt xem gần 1,4 triệu, cô O’Brien vui vì những bức ảnh đã khiến mọi người cười.

Quỳnh Linh

VNExpress

bức ảnh, trước và sau, ngày đến trường, cô bé, gây sốt


© 2021 FAP
  762,406       1/827