Giáo dục

Nữ giáo viên dạy Văn chửi học sinh 'ngu như bò'

Phát hiện một số học sinh không làm bài về nhà, nhiều trang tập bỏ trống, nữ giáo viên dạy Văn lớp 7 ở Khánh Hòa gắt gỏng, chửi "ngu như bò".

Ngày 11/10, phụ huynh nam sinh lớp 7 cho biết, sau giờ học môn Văn ở trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) về con trai có tâm lý bất ổn, sợ đến lớp. Gia đình tìm hiểu, phát hiện cậu bé bị nữ giáo viên dạy Văn la mắng trong giờ học.

"Con tôi bảo bị cô giáo chửi ngu như bò. Điều này khiến nó và các bạn bị ảnh hưởng tâm lý, e dè khi đến trường", người cha cho biết.

nu-giao-vien-day-van-chui-hoc-sinh-ngu-nhu-bo

Nữ giáo viên dạy Văn trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) được cho là chửi học sinh "ngu như bò". Ảnh: An Phước

Trao đổi VnExpress, nữ giáo viên thừa nhận đã có những lời lẽ xúc phạm đến học sinh lớp 7, song đấy chỉ là sự bộc phát nóng nảy bởi các em không chịu làm bài tập và nghe lời. 

"Tôi gọi dò bài và phát hiện các em không làm bài về nhà. Trong tập vở, nhiều trang các em để trống, không chịu ghi chép", nữ giáo viên phân trần.

Bà Lê Thị Diễm - Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh cũng thừa nhận nữ giáo viên tổ trưởng bộ môn Văn đã xúc phạm học sinh. "Trong cuộc họp giải quyết tố cáo của phụ huynh, cô ấy đã thừa nhận sỉ nhục học sinh", nữ hiệu trưởng nói.

Theo bà Diễm, nữ giáo viên đã viết kiểm điểm, xin lỗi tập thể lớp. "Chúng tôi đang xem xét hình thức kỷ luật đối với giáo viên này", bà Diễm cho biết.

Xuân Ngọc

VNExpress

nữ giáo viên, chửi học sinh, chế giễu, lớp 7, Khánh Hòa


© 2021 FAP
  744,562       1/884