Quốc tế

Tổng thống Pháp dùng nhà của mafia để gặp gỡ người tình

Căn hộ mà Tổng thống Pháp Francois Hollande dùng để hẹn hò bí mật với nữ diễn viên Julie Gayet có liên quan tới tổ chức mafia Crosican - báo chí Pháp đồng loạt đưa tin ngày 14-1.

Tổng thống Pháp Francois Hollande.
Tổng thống Pháp Francois Hollande.

Cụ thể, căn hộ nơi ông François Hollande gặp gỡ bà Julie Gayet được đứng tên bởi ông Michel Ferracci - chồng cũ của Emmanuelle Hauck, một người bạn của bà Gayet.

Ông Ferracci này đã lãnh án 18 tháng tù treo vì tội rửa tiền vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, bà Hauck phủ nhận rằng ông Ferracci chưa từng sở hữu, thuê hoặc sống trong căn hộ trên.

Trong khi đó, bà Hauck được cho rằng sau khi chia tay với ông Ferracci đã đến sống với François Masini - người có liên quan tới tổ chức mafia Crosican và bị bắn chết vào hồi tháng 5.2013 trong một vụ thanh toán xã hội đen.

Trong một diễn biến liên quan, bà Valérie Trierweiler - vợ của Tổng thống Pháp Hollande - hiện vẫn phải nằm ở bệnh viện trong mấy ngày tới để điều trị chứng trầm uất.

Một người bạn của bà Trierweiler tiết lộ với báo giới rằng: "Tin tức ông Hollande ngoại tình đã đánh vào Valerie như tàu hỏa đánh vào bộ đệm. Cô ấy hoàn toàn choáng váng. Tất nhiên cô đã nghe những tin đồn đi khắp Paris trong nhiều tuần, nhưng cô muốn tin rằng họ đã sai. Với cô, họ vẫn là một cặp vợ chồng".

Theo một cuộc thăm dò trên trang web của tạp chí Le Point (Pháp), đa số độc giả muốn bà Trierweiler chia tay chồng. Trong khi, một khảo sát khác với câu hỏi  liệu ông Hollande nên tuyên bố chia tay không thì 89,2% của 13.136 người đã bình chọn trả lời có và 10,8% trả lời không.

Theo Lao Động

.
Đà Nẵng

© 2021 FAP
  11,230       1/469