Phong cách

Sự thay đổi vẻ ngoài sau nâng mũi

Nhiều khách hàng sau phẫu thuật đánh giá nâng mũi là phương pháp làm đẹp mang lại sự thay đổi lớn về nhan sắc và diện mạo.

Phẫu thuật nâng mũi được cả 2 phái quan tâm, do đây là một trong những phẫu thuật phổ biến, được thực hiện nhiều. Khuyết điểm về dáng mũi thường gặp ở người phụ nữ châu Á là sống mũi thấp tẹt, khiến cho gương mặt không có điểm nhấn, nhan sắc trở nên mờ nhạt, ít gây được ấn tượng với những người xung quanh. Nâng mũi là phương pháp làm đẹp có khả năng khắc phục được nhược điểm này, mũi sẽ cao thẳng, thon gọn hơn. Chiếc mũi đẹp cũng trở thành điểm nhấn khiến cho gương mặt thêm phần nổi bật, xinh đẹp.

Tô Tuyết Trâm là một trong những cô gái sở hữu chiếc mũi thấp tẹt. Sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi, gương mặt Tuyết Trâm có sự thay đổi lớn, quyến rũ và sang trọng hơn.

polyad

Chiếc mũi cao thẳng sau khi nâng mũi của Tô Tuyết Trâm.

Nâng mũi ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp quen thuộc, được khách hàng ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Một trong những phương pháp nâng mũi được yêu thích có thể kể đến là nâng mũi S-Line 3D. Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến, ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc chỉnh sửa các khuyết điểm của dáng mũi, trả lại mũi mới đẹp, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Phương pháp ứng dụng phần mềm 3D chuyên dụng, dáng mũi người sử dụng sẽ được chụp lại sau đó chỉnh sửa giả định. Trong không gian 3 chiều, người dùng có thể nhìn thấy chính xác dáng mũi của mình sau phẫu thuật, từ đó có thể đưa ra nguyện vọng của bản thân, cùng sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn cho mình phương án phù hợp.

Phương Thảo cũng là một trong những người từng sử dụng phương pháp nâng mũi S-Line 3D và khiến nhiều người bất ngờ về hiệu quả sau khi thực hiện. Xem thêm tại đây.

polyad

Chiếc mũi thấp tẹt của Phương Thảo nhanh chóng trở nên cao thẳng.

Chiếc mũi đạt chuẩn khi có sống mũi cao thẳng và đầu mũi tròn nhỏ. Để làm được điều này, phương pháp nâng mũi S-Line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của chính người sử dụng. Sụn tự thân sau khi trải qua quá trình cắt gọt và tạo hình, sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi để chỉnh sửa các khuyết điểm như thấp tẹt, gồ, vẹo, to…

Chất liệu độn tự thân với độ thích ứng cao với cơ thể, trong suốt quá trình sử dụng không xảy ra quá trình đào thải hay các biến chứng thường gặp, vì vậy mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Đồng thời, chất liệu độn tự thân với cấu tạo mềm mại sẽ mang đến nét đẹp tự nhiên hài hoà cho dáng mũi sau khi nâng, không xảy ra các hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống.

Phương pháp mới này không chỉ nhận được sự quan tâm của phái đẹp, mà còn “chinh phục” được cả đấng mày râu. Tạ Quang Lộc là một trong những bạn nam đã có sự thay đổi diện mạo lớn sau thực hiện nâng mũi. 

polyad

Nâng mũi được các bạn nam lựa chọn để cải thiện ngoại hình.

Phương pháp nâng mũi mới được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, nâng mũi S-Line 3D còn áp dụng chính sách bảo hành mũi để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.

Nhân dịp 20/10 - ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam dành tặng ưu đãi lên đến 20% cho các dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹviện Kangnam

Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Sự thay đổi vẻ ngoài sau nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,491,963       29/1,146