Phong cách

America's Next Top Model sẽ dừng sau mùa thứ 22

Thông báo của Tyra Banks được đưa ra khi hành trình đi tìm quán quân mùa cuối cùng đang tới hồi kết.

americas-next-top-model-se-dung-sau-mua-thu-22

Cách đây ít giờ, Tyra Banks đã chia sẻ trên Twitter thông tin show truyền hình thực tế đình đám America's Next Top Model (ANTM) sẽ kết thúc sau 12 năm phát sóng với 22 mùa giải. Phía nhà đài CW cũng đã khẳng định lại thông tin này là hoàn toàn chính xác. 

americas-next-top-model-se-dung-sau-mua-thu-22-1

Siêu mẫu cũng bày tỏ trên Instagram rằng: "Tôi rất tự hào về những gì các Top Model đã làm. Chúng tôi đã thực hiện chương trình thực tế đầu tiên về thời trang phủ sóng trên toàn thế giới. Tôi chưa từng mong đợi ý tưởng nhỏ bé của mình lại có thể thay đổi quan niệm về việc chụp hình trong suy nghĩ của mọi người. Và các bạn đã tạo nên Top Model như hiện nay. Cũng chính nhờ các bạn mà chúng tôi có được những phiên bản truyền hình trải rộng toàn cầu! Đó là điều tuyệt vời hơn tất cả những gì tôi từng mơ ước".

americas-next-top-model-se-dung-sau-mua-thu-22-2

Thông báo của Tyra được đưa ra khi chương trình ANTM mùa 22 đang bước gần đến hồi kết trên chặng đường tìm kiếm quán quân.

americas-next-top-model-se-dung-sau-mua-thu-22-3

America's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế Mỹ do siêu mẫu Tyra Banks kết hợp cùng nhà sản xuất Ken Mok thực hiện, khởi động mùa đầu tiên năm 2003 do chính cô làm "chủ xị". Là show thực tế về nghề người mẫu trong ngành công nghiệp thời trang, ANTM đã nhanh chóng trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu ngay sau khi phát sóng và từng phá kỷ lục khán giả với con số ấn tượng. Những năm đầu tiên, chương trình được thực hiện với tần suất 2 mùa trong một năm. Sau đó Tyra thay đổi format, rút xuống thường niên chỉ còn 1 mùa giải. Và bắt đầu từ mùa thứ 20 năm 2013, thay vì chỉ tập trung tìm kiếm các người mẫu tiềm năng là nữ, chương trình đã mở rộng phạm vi hướng tới cả những thí sinh nam.

americas-next-top-model-se-dung-sau-mua-thu-22-4

Không chỉ rút ngắn con đường chinh phục sự thành công của những người mẫu nghiệp dư, ANTM còn là bệ phóng hoàn hảo cho những gương mặt nổi bật tiếp tục phát triển sự nghiệp. Các quán quân từng trưởng thành từ chương trình tới nay vẫn cống hiến với nghề có thể kể đến Ann Ward, Brittani Kline, Nicole Fox...

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

America's Next Top Model sẽ dừng sau mùa thứ 22 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,477,801       141/1,662