Phong cách

Đừng để 25 tuổi mới chống lão hóa

Hiện tượng lão hoá sớm có thể xảy ra với bất kỳ ai, nếu như không hạn chế những thói quen xấu và có biện pháp ngăn ngừa lão hoá đúng cách.

polyad

Nám, tàn nhang, da kém đàn hồi, sạm màu, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chùng nhão, lỗ chân lông to …là những dấu hiệu cho thấy việc lão hoá sớm đã xuất hiện.

Đừng chủ quan khi chống lão hóa da

Làn da lão hoá là kẻ thù của phái đẹp. Da càng lão hoá nhiều, càng khó có khả năng phục hồi hoặc phải mất nhiều thời gian, tiền bạc cho việc thẩm mỹ mới có khả năng cải thiện.

Nhiều nghiên cứu cho rằng da bắt đầu xảy ra tình trạng này khi bước sang tuổi 25, tuy nhiên theo thực tế, làn da sẽ mắc nguy cơ lão hoá sớm hơn 40% do ảnh hưởng nhiều từ môi trường, thói quen sinh hoạt, mỹ phẩm… Những dấu hiệu này thường tấn công từ từ, không gây nhiều chú ý nên nhiều phụ nữ thường chủ quan, bỏ qua việc phòng tránh lão hoá từ sớm.

Thực hiện chống lão hóa toàn diện

Ngoài việc phải có một quy trình chăm sóc da từ bên ngoài bao gồm 3 bước: làm sạch, bổ sung nước và chất dinh dưỡng cho da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Việc thay đổi những thói quen xấu như thức khuya, tâm trạng căng thẳng, lạm dụng mỹ phẩm…cũng là yếu tố quan trọng giúp da tránh xa lão hoá.

Bên cạnh đó, phái đẹp Việt cũng nên học tập từ phụ nữ Nhật ý thức sớm về việc chăm sóc da ngay từ lúc 20 tuổi. Phụ nữ Nhật có cách dưỡng da từ bên trong độc đáo, hiệu quả với nhau thai hươu.

polyad

Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và phát hiện ra 3 tác dụng của nhau thai hươu đối với cơ thể con người: làm trắng da, đảo ngược lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

Ở đất nước mặt trời mọc, nhau thai hươu giúp chị em giải quyết mọi vấn đề về da, đem lại cho phái đẹp làn da không tuổi, mịn màng đáng mơ ước.

Đây cũng chính là phương pháp được nhiều sao Việt yêu thích và sử dụng để xoá bay các dấu hiệu da lão hoá. Làn da không tuổi của Hoa hậu Thu Thảo chính là minh chứng rõ ràng về việc ý thức chống lão hoá sớm và hiệu quả của phương pháp chăm sóc da này.

polyad

"Tôi ý thức về việc chống lão hoá da từ sớm. Điều này đã giúp tôi sở hữu được một làn da tươi trẻ như ý và có thể tự tin xuất hiện với gương mặt mộc ở bất cứ đâu”, Thu Thảo chia sẻ. Xem thêm tại đây.

Làn da sẽ phản ảnh rõ sức sống tưởi trẻ của người phụ nữ, bởi vậy, hãy luôn biết cách chăm sóc và phòng chống sớm các yếu tố gây hại để duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp và đầy sức sống. Xem thêm tại đây để học các sao Việt cách sở hữu làn da không tuổi.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay lời tri ân khách hàng, Lavender Clinic & Spa triển khai chương trình “Dịch vụ vàng - Rộn ràng ưu đãi tới 50% cho các dịch vụ được yêu thích. Chi tiết tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Đừng để 25 tuổi mới chống lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,477,748       136/1,626