Phong cách

Thí sinh Project Runway làm đồ từ khăn trải bàn

Tập một của cuộc thi 'Project Runway Vietnam 2015' gây ấn tượng với sắc màu và không khí lễ hội.

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban

Ngay trong những thử thách đầu tiên, các nhà thiết kế trẻ của 'Project Runway Vietnam 2015' đã đối diện với đề bài hóc búa khi phải biến vật liệu như những chiếc khăn trải bàn, khăn lót ly hay hoa hồng giả trở thành chất liệu chính cho bộ trang phục đầu tiên của họ.

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-1
Đề bài đã khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ và lúng túng, buộc họ phải thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình để tạo ra những bộ trang phục đi tiệc lộng lẫy.

Đề bài khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ và lúng túng, buộc họ phải thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình để tạo ra những bộ trang phục đi tiệc lộng lẫy.

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-3

Với tài năng cùng kiến thức thời trang vượt trội, Nguyễn Minh Giang Tú xứng đáng trở thành người đầu tiên giành chiến thắng của tập 1.

Với tài năng cùng kiến thức thời trang vượt trội, Nguyễn Minh Giang Tú xứng đáng trở thành người đầu tiên giành chiến thắng của tập một. (xem video)

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-5

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-6

Khả năng biến hóa tạo xu hướng của bộ trang phục từ Huyền Trang và Lê Thị Trang không đáp ứng được yêu cầu của các giám khảo. Họ phải nói lời chia tay với chương trình ngay tập đầu tiên.

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-7
thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-8

Từ các vật liệu 'tạp nham', các nhà thiết kế đã biến hóa thành những bộ trang phục dự tiệc mùa lễ hội thể hiện phong cách cá nhân với những tiểu tiết làm bằng tay tỉ mỉ, đầy tinh xảo.

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-9

thi-sinh-project-lam-do-tu-khan-trai-ban-10

Khánh Minh

NgoiSao.net

projeck run way, nhà thiết thế thời trang, thời trang việt - Thí sinh Project Runway làm đồ từ khăn trải bàn


© 2021 FAP
  5,200,776       188/2,919